Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 2/11: HLV Wenger khen học trò vĩ đại, Mourinho chi khủng cho sao Atletico

Thứ tư, 02/11/2016 18:59 PM (GMT+7)
A A+

HLV Wenger đưa Ozil lên mây sau siêu phẩm ghi bàn, Mourinho lại ra giá cao với chân sút Atletico, Man City bắt kịp MU,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 2/11.

Player Loading...

VIDEO: Pha ghi bàn đầy nghệ thuật của Ozil vào lưới Ludogorets

HLV Wenger đưa Ozil lên mây sau siêu phẩm ghi bàn

Không giấu nổi sự phấn khích sau khi Mesut Oezil ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 trước Ludogorets ở phút thứ 87, Arsene Wenger bảo rằng học trò của mình là một cầu thủ vĩ đại. Trong pha lập công ấy, Oezil đã khéo léo vượt qua cả thủ môn Borjan lẫn hai cầu thủ Ludogorets bằng kĩ thuật thượng thừa của mình, trước khi đưa bóng vào khung thành bỏ trống.

HLV Wenger, mesut Ozil, Mourinho,  Atletico madrid, Man City, MU, tin tức bóng đá Anh  2/11, tin tức bóng đá Anh, arsenal, MU, quỷ đỏ, man đỏ

HLV Wenger hết lời khen ngợi Ozil

Ferdinand công khai ủng hộ Mkhitaryan

Chia sẻ với Metro, cựu danh thủ MU Rio Ferninand đã lên tiếng khuyên Jose Mourinho nên sử dụng Henrikh Mkhitaryan nhiều hơn trong thời gian tới.  Mkhitaryan mới chỉ 2 lần xuất hiện trong đội hình Quỷ đỏ tại Premier League mùa này. Ở những vòng đấu gần nhất, dù hoàn toàn khỏe mạnh song tiền vệ người Armenia vẫn không có tên trong danh sách đăng ký của MU.

MU kỷ niệm bàn thắng đầu tiên của Ronaldo

Trên các tài khoản mạng xã hội, CLB Manchester United đều nhắc đến một sự kiện được coi là không thể quên trong các mốc lịch sử của CLB. Đó là thời khắc "gà son" Cristiano Ronaldo tỏa sáng, ghi bàn thắng đầu tiên của mình khi gia nhập đội bóng xứ Sương mù.

Đó là ngày 01/11/2003, khi đó Manchester United tiếp Portsmouth trên sân nhà Old Trafford tại Ngoại hạng Anh 2003/2004. Khi đó, Ronaldo mới gia nhập MU khi được Sir Alex Ferguson chiêu mộ. Ronaldo tung cú sút phạt đẹp mắt ở phút 80, ghi bàn thắng duy nhất giúp MU giành chiến thắng ở trận đấu đó, lúc mới 18 tuổi.

Mourinho lại ra giá cao với chân sút Atletico Madrid 

HLV Jose Mourinho (Manchester United) lại tung tin muốn có chân sút Jose Gimenez của Atletico Madrid trong tháng 1 này với giá 50 triệu euro. Cách đây vài ngày, chuyên gia người Bồ cũng tuyên bố sẵn sàng chi 135 triệu bảng để có Luis Suarez của Barca.

Ivanovic muốn ở lại với Chelsea

Branislav Ivanovic mong muốn Chelses tiếp tục gia hạn hợp đồng với mình khi hợp đồng cũ sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, Ivanovic (gia nhập The Blues năm 2003) chưa được thi đấu trận nào kể từ tháng 9.

Man City bắt kịp MU

Rạng sáng nay, Man City đã đánh bại Barcelona 3-1 tại Etihad nhờ cú đúp của Ilkay Guendogan cùng siêu phẩm đá phạt của Kevin Bruyne.  Chiến công này giúp Man City trở thành đội bóng thứ hai của nước Anh ghi được 3 bàn thắng vào lưới Barcelona trong 1 trận đấu. MU là đội đầu tiên làm được điều này vào mùa giải 1998/99, mùa giải mà Quỷ đỏ giành cú ăn ba lịch sử.

XEM THÊM

- Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của Premier League 

- HLV Mourinho tiết lộ việc gọi trở lại Bastian Schweinsteiger  

- Top 10 đề cử HLV xuất sắc nhất FIFA: Vinh danh Gã thợ hàn 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger mesut Ozil Mourinho Atletico madrid Man City MU tin tức bóng đá Anh 2/11 tin tức bóng đá Anh arsenal MU quỷ đỏ man đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT