Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 16/1: Ibra lên tiếng sau trận hòa của MU, Sao Arsenal xuất sắc nhất nước Đức 2016

Thứ hai, 16/01/2017 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ibra tiếc vì M.U bị chia điểm, Sao Arsenal được bình chọn xuất sắc nhất nước Đức 2016, Chelsea đã có người thay Costa,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 16/1.

Ibra tiếc vì M.U bị chia điểm

Tiền đạo người Thụy Điển đã tỏ ra tiếc nuối khi đội nhà không có được 3 điểm trọn vẹn sau trận đấu với Liverpool tại Old Trafford.

“Đó là một trận đấu khó khăn, khi chúng tôi bị dẫn trước với tỷ số 0-1. Chúng tôi phải bám đuổi và cuối cùng cũng có được bàn gỡ hòa. Chúng tôi phải nhận kết quả này vì đã mắc một số sai lầm đơn giản. Chúng tôi không cảm thấy thoải mái khi phải chịu đứng sức ép từ đối thủ trong hiệp một, và tôi nghĩ đó là vì chúng tôi đã chơi sai cách trong thời điểm đó””, Ibrahimovic phát biểu sau trận.

Tin bóng đá Anh 16/1,Ibra, MU,Arsenal,ozil, tin bóng đá, ngoại hạng anh

Sao Arsenal được bình chọn xuất sắc nhất nước Đức 2016

Với màn trình diễn ấn tượng của mình trong năm 2016, tiền vệ Mesut Ozil đã nhận danh hiệu cao quý là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức. Đây là thành quả của những cố gắng nỗ lực mà Ozil đã thể hiện trong màu áo Arsenal cũng như tại ĐTQG Đức. Được biết, Ozil đã nhận được 54,5% lượt bình chọn từ phía người hâm mộ, cao hơn người về nhì Toni Kross (33,9%).

Chelsea đã có người thay Costa

Theo báo giới Anh, CLB Chelsea đã có kế hoạch tìm người thay thế Costa nếu chân sút TBN quyết ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2017. Mục tiêu mà Chelsea hướng tới là Thomas Muller, người đang gặp khó khăn tại Bayern Munich. Cái giá của thương vụ này là 75 triệu bảng. Nếu thương vụ này được hoàn tất, Muller sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử The Blues. Kỷ lục hiện nay thuộc về Fernando Torres, được mua về từ Liverpool hồi tháng 1.2011 với giá 50 triệu bảng.

Liverpool lại nhắm hàng thải Southampton

Đội chủ sân Anfield đang lên kế hoạch ‘hút máu’ lực lượng của Southampton. Cái tên tiếp theo mà HLV Jurgen Klopp nhắm tới chính là trung vệ kỳ cựu Jose Fonte. Nếu thương vụ thành công, đây sẽ là bản hợp đồng mới nhất của Liverpool tới từ Southampton sau Nathaniel Clyne, Adam Lallana, Dejan Lovren và Sadio Mané.

Pep bất ngờ gạch tên Man City khỏi cuộc đua vô địch

Tối ngày hôm qua 15/1, CLB Man City đã bất ngờ thúc thủ với tỷ số 0-4 trước Everton tại Goodison Park. Đây là thất bại nặng nề nhất trong sự nghiệp HLV của Pep Guardiola ở giải VĐQG. Cú ngã này đã đẩy Man “xanh” xuống vị trí thứ 5 trên BXH với 42 điểm sau 21 vòng, kém đội đầu bảng Chelsea tới 10 điểm. Chính vì điều này, HLV Pep Guardiola đã ngầm khẳng định rằng cơ hội của Man City trong cuộc đua vô địch Premier League khá thấp và yêu cầu các học trò tập trung vào từng trận đấu để có kết quả tốt nhất.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 16/1 Ibra MU Arsenal ozil tin bóng đá ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT