Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 14/3: Cựu binh tiết lộ sốc về M.U

Thứ ba, 14/03/2017 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu binh tiết lộ sốc về M.U, HLV Chelsea lập kỳ tích, HLV Mourinho tiếp cận hai trụ cột Arsenal là những tin tức bóng đá Anh tối 14/3.

Cựu binh tiết lộ sốc về M.U

Mới đây, cựu tiền vệ M.U Morgan Schneiderlin đã tiết lộ sốc về việc chia tay Quỷ đỏ nước Anh. Theo đó, việc phải ngồi dự bị quá lâu tại Old Trafford đã khiến ngôi sao người Pháp mất khao khát chơi bóng.

Schneiderlin cho hay: "Tại Manchester United, tôi đã mất đi niềm vui thích chơi bóng. Khi bạn không được ra sân thi đấu, không có được sự tự do và thoải mái, mọi chuyện trở nên rất khó khăn. Khi đến Everton, HLV biết mọi thứ về tôi và tôi nhận được sự tin tưởng”.

HLV Chelsea lập kỳ tích

Với việc hạ gục M.U để đi tới trận bán kết FA Cup, HLV Conte đã đi vào lịch sử CLB với tư cách là HLV có số trận thắng liên tiếp trên sân nhà dài nhất (13 trận). Kỷ lục trước đây thuộc về Carlo Ancelotti, lập được ở mùa giải 2009-2010.

Sao M.U đối diện án phạt nặng

Cũng liên quan tới cuộc đọ sức giữa Chelsea và M.U, theo báo giới Anh, hậu vệ Marcos Rojo của M.U đang có nguy cơ bị treo giò sau hành vi đạp vào người Eden Hazard. Với hành vi này, cầu thủ 26 tuổi có thể chịu án phạt từ 3-5 trận nếu Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xem lại băng ghi hình và ra án phạt.

HLV mới của Leicester tự tin sẽ làm được điều thần kỳ tại Champions League

Phát biểu trước trận lượt về vòng 1/8, tân HLV Leicester City Craig Shakespeare tỏ ra lạc quan về viễn cảnh đi tiếp của đội bóng: "Vô địch Champions League ư? Chúng tôi hoàn toàn có thể. Chúng tôi đã có mặt ở sân chơi này, vì vậy mục tiêu của chúng tôi là vô địch. Chúng tôi cố gắng chuẩn bị những gì tốt nhất có thể. Hy vọng các cầu thủ sẽ biết nắm bắt cơ hội và tạo ra lịch sử mới."

HLV Mourinho bất ngờ muốn đưa Sanchez và Oezil về MU

Trang Express Sport đưa tin, HLV Jose Mourinho đang theo dõi tương lai của Sanchez và Oezil trong quá trình họ đàm phán hợp đồng mới với câu lạc bộ Arsenal. Hiện tại, hai bên chưa thể đi đến một thỏa thuận mới do bất đồng về mức lương cầu thủ.

Ngoài MU, Chelsea và Man City cũng sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của bộ đôi ngôi sao Arsenal. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates tuyến bố không muốn bán ngôi sao cho các đối thủ ở Premier League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 14/3 tin ngoại hang anh bóng đá Anh arsenal mourinho M.U HLV conte Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT