Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 13/9: Người cũ Chelsea bày cách dùng Martial cho M.U

Thứ ba, 13/09/2016 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Người cũ Chelsea bày cách dùng Martial cho Mourinho, HLV Conte muốn cứu Darmian, HLV Wenger đánh giá PSG,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 13/9.

Người cũ Chelsea bày cách dùng Martial cho Mourinho

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, cựu sao Chelsea Cascarino đã bày cách làm hồi sinh tiền đạo Martial cho HLV Jose Mourinho. Theo đó, cựu tiền đạo The Blues cho rằng vị chiến lược gia người Bồ nên để cầu thủ người Pháp tấn công tự do hơn. “Martial cần được thi đấu tự do hơn và được tấn công một cách thoải mái mà không cần quá lo lắng về nhiệm vụ phòng ngự", Cascarino chia sẻ.

Tin bóng đá Anh 13/9, Người cũ Chelsea bày cách dùng Martial cho M.U,Chelsea,Martial, anthony Martial, wenger, psg, hlv conte, darmian, liverpool, chelsea, quỷ đỏ, mourinho, man utd, tin tuc bong da anh

Martial đang gặp vấn đề tại M.U

HLV Conte muốn cứu Darmian

Dưới thời Mourinho, hậu vệ Matteo Darmian đã không còn được trọng dụng và nhiều thông tin cho rằng anh sẽ chia tay Quỷ đỏ ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

Và mới đây tờ Calcio Mercato đã tiết lộ CLB Chelsea đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ này. HLV Conte được cho muốn sử dụng lại cậu học trò cũ Darmian giống như cái cách ông từng làm khi còn dẫn dắt ĐTQG Italia.

Cahill đứng trước án phạt treo giò

Trung vệ Gary Cahill của Chelsea đang đứng trước án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) vì hành vi xúc phạm trọng tài Andre Marriner. Trong trận đấu với Swansea City vừa qua, cựu sao Bolton đã phản ứng thái quá với trọng tài Andre Marriner, khi anh cho rằng tiền vệ Fer bên phía đội chủ nhà đã phạm lỗi với mình.  

HLV Wenger đánh giá PSG không còn quá mạnh

Trước trận cầu quan trọng với PSG tại vòng bảng Champions League năm nay, HLV Wenger đã đánh giá đội chủ nhà đã không còn quá mạnh như một năm về trước. “PSG sẽ tiếp tục thống trị ở Pháp. Nhưng họ đã mất đi nhiều thứ khi vắng Zlatan Ibrahimovic. Cậu ấy là thủ lĩnh, là đội trưởng, là đại diện cho tham vọng của câu lạc bộ và thật khó để đo lường xem họ bị ảnh hưởng lớn đến thế nào khi mất một cầu thủ tầm cỡ như vậy”, Giáo sư tâm sự.

Dirk Kuyt quyết đánh bại Man Utd

Thời còn thi đấu cho Liverpool, chân sút người Hà Lan từng không ít lần cho Quỷ đỏ ngậm trái đắng. Chính vì vậy, trước trận đấu tại Europa League sắp tới, ngôi sao này đã lên tiếng: "Tôi đang cảm thấy rất tốt. Chúng tôi đã sẵn sàng cho những trận với Manchester United và cả PSV. Mọi người có thể thấy, chúng tôi đang ở trong một trạng thái tuyệt vời nhất. 15 điểm sau 5 lượt trận và bây giờ thi đấu tại đấu trường châu Âu. Các cầu thủ đều đã chuẩn bị thể lực tốt nhất, NHM hãy cùng chờ đón một ngày thi đấu tuyệt vời của chúng tôi."

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 13/9 Người cũ Chelsea bày cách dùng Martial cho M.U Chelsea Martial anthony Martial wenger psg hlv conte darmian liverpool chelsea quỷ đỏ mourinho man utd tin tuc bong da anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo