Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 1/3: MU chốt 3 tân binh ở kỳ CN hè 2017

Thứ tư, 01/03/2017 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chốt 3 tân binh, Chelsea ngắm sao bự Arsenal, HLV Wenger muốn có tiền vệ PSG,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 1/3.

MU chốt 3 tân binh hè 2017

Chia sẻ với Sky Sports, HLV Jose Mourinho đã hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng hè 2017 của mình. Người đặc biệt tâm sự: “Man United đã nhắm được 2 hoặc 3 cái tên. Chúng tôi đã sẵn sàng cho kỳ CN trong tháng Bảy. Đội bóng hiện thi đấu tốt nhưng vẫn cần một sự thúc đẩy mạnh mẽ hơn. Sự thúc đẩy này đến từ TTCN sắp tới đây. Chúng tôi tỏ ra im ắng trong kỳ CN mùa Đông nhưng mọi chuyện sẽ khác vào mùa Hè tới."

Tin bóng đá Anh 1/3,MU, man utd,quỷ đỏ,mourinho,arsenal,man city,chelsea,wenger,sanchez,bellerin,conte

Chelsea ngắm sao bự Arsenal

Theo tờ The Sun (Anh), CLB Chelsea đã để mắt tới tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Ngôi sao người Chile đang chơi cực tốt ở mùa giải này, anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 17 bàn thắng. Không chỉ dứt điểm tốt, khả năng làm tường và tạo cơ hội cho các đồng đội của ngôi sao 28 tuổi cũng rất hoàn hảo.

Arsenal muốn có tiền vệ PSG

Theo Metro, Arsenal đang nỗ lực cạnh tranh với Tottenham trong thương vụ Adrien Rabiot của PSG. Rabiot là mẫu tiền vệ trung tâm có xu hướng phòng ngự. Bên cạnh đó, Rabiot còn được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng (tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 91.1%), tắc bóng, đánh chặn, không chiến lẫn rê bóng.

Bellerin tìm đường đến Man City

Theo Don Balon, hậu vệ Arsenal, Hector Bellerin đã chán nản với đội chủ sân Emirates và muốn tìm đường đến Man City, theo tiếng gọi của HLV Pep Guardiola. Hơn nữa, khi HLV Arsene Wenger không chắc chắn tại vị, Bellerin lại càng muốn ra đi.

Leicester sắp kết duyên với cựu HLV tuyển Anh

Giới truyền thông Anh loan tin, Chủ tịch Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha đang cân nhắc khả năng mời HLV Roy Hodgson vào vị trí mà HLV Claudio Ranieri vừa để lại.

Ngoài Hodgson, Roberto Mancini và Guus Hiddink cũng là những người được Leicester nhắm tới, đây đều là những nhà cầm quân có kinh nghiệm và được đánh giá khá cao, họ hoàn toàn có đủ khả năng để vực dậy “Bầy cáo”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 1/3 MU man utd quỷ đỏ mourinho arsenal man city chelsea wenger sanchez bellerin conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT