Quảng cáo

Tin bóng đá 4/5: MU đón viện binh trước trận gặp Celta Vigo

Thứ năm, 04/05/2017 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đón viện binh trước trận gặp Celta Vigo, Roberto Carlos tiến cử sao NHA cho Real Madrid, Ozil ra yêu sách về lương,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 4/5.

MU đón viện binh trước trận gặp Celta Vigo

Một loạt “thương binh” của MU gồm Paul Pogba, Phil Jones, Eric Bailly, Chris Smalling, Juan Mata đã tập luyện trở lại và có mặt trong đội hình sang Tây Ban Nha đọ sức cùng Celta Vigo. Đây là sự bổ sung vô cùng quan trọng với Quỷ đỏ trước trận bán kết Europa League.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận mùa giải đã kết thúc với hậu vệ Luke Shaw. Ngôi sao người Anh đã dính chấn thương khá nặng trong trận hòa 1-1 với Swansea ở vòng 35 Premier League cuối tuần trước. Người đặc biệt chia sẻ: "Luke Shaw sẽ ngồi ngoài đến hết mùa giải. Đó là một chấn thương không hề nhẹ."

Tin bóng đá, Tin bóng đá 4/5, bóng đá anh, ngoại hạng anh, man utd, MU, mourinho,quỷ đỏ,tin chuyển nhượng

Huyền thoại Roberto Carlos tiến cử sao NHA cho Real Madrid

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, huyền thoại CLB Real Madrid, Roberto Carlos đã hết lời khen ngợi ngôi sao Tottenham, Dele Alli và hy vọng CLB cũ của mình là Real Madrid sẽ chiêu mộ tiền vệ người Anh.

Roberto Carlos cho hay: “Đúng vậy, chắc chắn. Dele Alli là một cầu thủ xuất sắc. Tôi thích cậu ấy, tôi đã chứng kiến nhiều trận đấu tuyệt vời của cậu ấy ở Anh. Dĩ nhiên là việc Alli có đến Real Madrid không phụ thuộc vào tôi. Việc chuyển nhượng sẽ do ngài chủ tịch quyết định. Nhưng chúng tôi chắc rằng mình có thể chiêu mộ Dele Alli. Cậu ấy đủ tài năng để chơi cho Real Madrid. Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới.”

Ozil ra yêu sách về lương khiến Arsenal nản lòng

Tiền vệ Mesut Ozil đang tự đẩy mình khỏi Emirates khi đưa ra đề nghị về mức lương mới 300 nghìn bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới. Điều này đã nhanh chóng gặp phải thái độ giận dữ từ Ban lãnh đạo Arsenal.

Không loại trừ khả năng, Pháo thủ sẽ tống cổ Ozil khỏi Emirates trong mùa Hè năm nay. Theo báo Daily Mail, The Gunner đã tỏ thái độ quyết liệt với tiền vệ người Đức. Cụ thể, đội bóng này đã công khai bày định sẵn sàng bán Ozil nếu có đội bóng nào đó chịu trả họ 42 triệu bảng. Đó cũng có thể xem là tín hiệu mà giới chủ ở Emirates “bắn” đến Man Uited.

Pep tính rút ruột Bayern Munich

Nhà vô địch nước Đức vừa kích hoạt điều khoản mua lại tiền vệ Kingsley Coman từ Juventus với mức phí 21 triệu euro. Thế nhưng ngay lập tức Man City tỏ rõ ý định chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi người Pháp. HLV Pep Guardiola chính là người đã phát hiện và đưa Coman về Allianz Arena. Vì thế, ông rất muốn tái hợp ngôi sao này ở Etihad. Nếu chấp thuận chi ra 35 triệu euro, Man xanh nhiều khả năng sẽ đạt được mục tiêu.

Liverpool, MU muốn chiêu mộ 'người cũ' Arsenal

Hai đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở Sương mù mới đây được cho là đang theo đuổi ngôi sao của Chelsea, Cesc Fabregas. Tiền vệ người Tây Ban Nha không được HLV Conte trọng dụng và hiện đang phải ngồi dự bị trong phần lớn thời gian của mùa giải.

Lợi thế của Liverpool là Fabregas không muốn tái hợp Mourinho - người từng chỉ trích anh trong giai đoạn cuối tại Chelsea. Fabregas cũng không muốn đến Italia mà ưu tiên ở lại Premier League. Thương vụ này dự kiến có thể ngốn của “The Kop” một khoản tiền từ 25 - 30 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá 4/5 bóng đá anh ngoại hạng anh man utd MU mourinho quỷ đỏ tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT