Quảng cáo

Tin bóng đá 22/6: MU có động thái mới ở vụ chiêu mộ Neymar

Thứ năm, 22/06/2017 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU có động thái mới ở vụ chiêu mộ Neymar, Chelsea trở lại thương vụ Sanchez, Arsenal hét giá bán thủ thành Szczesny ... là những tin tức bóng đá có trong tối 22/6.

MU có động thái mới ở vụ chiêu mộ Neymar

Nguồn tin từ Don Balon cho hay, MU dự định sẽ chiêu mộ Neymar, tuy nhiên họ sẽ chính thức triển khai kế hoạch vào Hè 2018. Thời gian qua, truyền thông Tây Ban Nha liên tục nhắc tới việc Người đặc biệt chủ động gọi cho chân sút người Brazil hòng thuyết phục anh về với đội của mình.

Tin bóng đá 22/6, MU,Neymar, bóng đá Anh, tin bóng đá, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng, MU, man utd, quỷ đỏ,barcelona, neymar

Neymar hiện tại vẫn đang là trụ cột của Barcelona và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa rồi, ngôi sao 25 tuổi đã ghi được 17 bàn thắng cùng 19 đường kiến tạo sau 45 lần ra sân trên mọi mặt trận cho đội chủ sân Camp Nou.

Chelsea trở lại thương vụ Sanchez

Bị Bayern Munich dội gáo nước lạnh trong vụ Robert Lewandowski cũng như Everton ‘thổi giá’ quá cao cho Romelu Lukaku, Chelsea đành trở lại cuộc chiến giành Alexis Sanchez với Man City, PSG và chính Bayern.Do Sanchez chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal nên The Blues không sợ vi phạm quy định của FIFA khi ‘đi đêm’ với chân sút đang cùng đội tuyển Chile tham dự Confed Cup 2017. Lợi thế của Chelsea trong thương vụ này là bản thân Sanchez từng nhiều lần khẳng định nguyện vọng tiếp tục ở lại London và đầu quân cho một đội bóng giàu tham vọng hơn Pháo thủ.

Diego Costa sẽ chờ Atletico đến tháng 1/2018

Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha cho biết, tiền đạo Diego Costa đã đề đạt nguyện vọng được trở về Atletico thi đấu, bất chấp lệnh cấm chuyển nhượng dành cho CLB này. Sau khi nhận tin nhắn từ Antonio Conte, rằng không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea, Costa buộc phải tìm CLB mới. Anh ưu tiên trở về Atletico, đội bóng làm nên tên tuổi của anh, thay vì chuyển đến Trung Quốc. Chân sút 28 tuổi chấp nhận rủi ro không được chơi bóng từ bây giờ đến đầu năm 2018.

Lộ diện tân binh tiếp theo của Man City

Theo giới truyền thông Anh, CLB Man City có thể sẽ ký hợp đồng với hậu vệ phải Kyle Walker (Tottenham) vào tuần tới. Hiện chưa rõ Man xanh sẽ chi ra bao nhiêu để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Anh 27 tuổi.

Arsenal hét giá bán thủ thành Szczesny

Theo báo giới Anh, Pháo thủ muốn nhận được 20 triệu bảng mới chịu nhả thủ thành Wojciech Szczesny. Trước đó, Pháo thủ đã từ chối lời mức giá 15 triệu bảng mà Juventus đưa ra.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá 22/6 MU Neymar bóng đá Anh tin bóng đá chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU man utd quỷ đỏ barcelona neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT