Quảng cáo

Tiết lộ sốc vụ Man Utd mua hụt Renato Sanches

Thứ tư, 03/08/2016 20:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – CEO của CLB Bayern Munich mới đây đã đưa ra lý giải cho việc họ bất ngờ sở hữu tiền vệ trẻ Renato Sanches thay vì đối thủ Man United.

Clip chứng minh Renato Sanches bị oan trong cáo buộc gian lận tuổi

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, CLB Bayern Munich đã gây một bất ngờ lớn khi thông báo chiêu mộ thành công tài năng trẻ của bóng đá Bồ Đào Nha, tiền vệ Renato Sanches dù trước đó, không hề có thông tin về việc Hùm xám theo đuổi thương vụ này.

Bayern Munich, Renato Sanches,Man United, Man Utd, MU, Quỷ đỏ, Mourinho, euro 2016, bồ đào nha,hùm xám, tiền vệ sanches, chuyen nhuong man utd, bayern mua sanches

CEO Bayern cho rằng các lãnh đạo MU đã lên kế hoạch nghỉ hè thay vì theo đuổi vụ Sanches

Nếu như các CĐV Bayern vẫn còn chưa hết ngạc nhiên vì phi vụ ‘thần tốc’ này thì những người yêu mến đội bóng Quỷ đỏ nước Anh lại có cớ để phàn nàn về sự chậm trễ trên TTCN của BLĐ CLB. Sanches đã có những màn trình diễn khá ấn tượng tại mùa giải vừa qua trong màu áo Benfica. Tại VCK EURO 2016, cầu thủ này cũng đã để lại những ấn tượng đậm nét cùng việc xô đổ kỷ lục của C.Ronaldo để trở thành cầu thủ trẻ nhất ở Bồ Đào Nha đá chính tại một giải đấu lớn đồng thời cũng là gương mặt trẻ nhất ghi bàn ở vòng knock-out tại một vòng chung kết Euro.

Việc mua hụt Sanches của MU thực sự là đáng tiếc. Tuy nhiên, các CĐV Quỷ đỏ có thể sẽ bị sốc nếu nghe được một chia sẻ mới đây của CEO Bayern Munich. Chia sẻ với báo chí, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cho biết Sanches có giá trị lên tới 67 triệu bảng và Bayern đã mua rẻ nhờ sự hững hờ đến từ BLĐ Man United.

“Đây là một phi vụ đắt giá cho cầu thủ mới chỉ 18 tuổi. Dù không muốn bàn bạc sâu nhưng chúng tôi đã cùng thảo luận với HLV Carlo Ancelotti  từ tháng Ba để đánh giá về Sanches. Dù thương vụ này ẩn chứa nhiều rủi ro song chúng tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn khi xem Sanches thi đấu. Đó là một cầu thủ rất chất lượng với nền tảng thể lực mạnh mẽ. Thật may là Bayern đã sở hữu cậu ấy bởi vì đối thủ khác (M.U) đã không theo đuổi vụ này, thay vào đó là việc lên kế hoạch du lịch hè của họ” – The Sun thuật lại lời của CEO Rummenigge.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Renato Sanches Man United Man Utd MU Quỷ đỏ Mourinho euro 2016 bồ đào nha hùm xám tiền vệ sanches chuyen nhuong man utd bayern mua sanches
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo