Quảng cáo

Tiết lộ bến đỗ trong mơ khiến Sanchez muốn rời Arsenal

Thứ ba, 04/04/2017 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo giới Anh, gần như chắc chắn Sanchez sẽ không đặt bút ký thêm hợp đồng với Arsenal, qua đó gây sức ép để đội chủ sân Emirates đẩy anh sang Chelsea trong mùa hè này.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp vòng 30 Ngoại hạng Anh

Vấn đề đi hay ở của Sanchez hiện tại vẫn là vấn đề thu hút được sự quan tâm đặc biệt của dư luận NHM tại Anh cũng như trên toàn thế giới. Dù ngôi sao Chile vẫn còn tình cảm với đội chủ sân Emirates nhưng tình thần thi đấu bạc nhược của Pháo thủ ở những vòng đấu gần đây đang khiến cho tình cảm đó ngày càng bị nguội lạnh theo thời gian.

Nhiều khả năng Sanchez sẽ chia tay Pháo thủ trong hè này và điểm đến tiếp theo của anh có thể là Chelsea, đội bóng có thể giúp anh hoàn tất giấc mơ vô địch Premier League cũng như được hưởng một mức lương hậu hĩnh hơn trong tương lai.

Alexis Sanchez,Arsenal, Sanchez rời Arsenal,pháo thủ, ngoại hang anh, tin bóng đá anh, chelsea,chuyển nhượng chelsea,premier league

Trong một thông tin vừa mới được tờ Telegraph cập nhật, Sanchez coi Chelsea là ưu tiên số 1 trong mùa hè này. Trước đó, cựu chân sút Barca nhấn mạnh anh mong muốn ở lại London và khoác áo 1 CLB giàu tham vọng. Cho dù HLV Arsene Wenger lập tức nhấn mạnh ở London chỉ có 1 đội bóng là Arsenal, nhưng ai cũng hiểu tiền đạo người Chile đang muốn ám chỉ điều gì.

Sanchez đang thi đấu cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này. Ngôi sao người Chile đã ghi 18 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo thành bàn sau 28 lần ra sân ở Premier League. Điều đó giúp anh lọt tầm ngắm của nhiều 'ông lớn' bao gồm: PSG, Chelsea, Man City, Juventus, Atletico và Sevilla. Trong số những đội bóng này, Chelsea là đội bóng có quyết tâm hơn cả. Bên cạnh đó, lợi thế của The Blues ở vụ này là Sanchez sẽ không phải tìm nơi ở mới, qua đó có thể nhanh chóng cống hiến hết năng lực của mình cho đội bóng mới.

Mới đây, chia sẻ với giới truyền thông, cựu sao Arsenal, Paul Merson cũng thừa nhận việc Arsenal khó có thể giữ chân Sanchez mùa này: “Arsenal từng bán Van Persie cho M.U khi cậu ấy đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Sanchez cũng hoàn toàn có thể cập bến Chelsea ở Hè này. Những ngôi sao lớn cần danh hiệu và Arsenal không thể đáp ứng điều đó, bởi vậy việc họ muốn ra đi tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn cũng là điều dễ hiểu. Nếu Hazard tới Real Madrid, chắc chắn Chelsea sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ Sanchez, và cậu ấy hoàn toàn có thể rời sân Emirates để tới khoác áo The Blues”.

XEM THÊM

- Hé lộ bến đỗ mới của Mesut Ozil

- Nóng: M.U đồng ý bán De Gea cho Real với giá kỷ lục

- Tin bóng đá Anh 1/4: M.U bỏ gấp 10 lần để mua lại 'người cũ'

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Sanchez Arsenal Sanchez rời Arsenal pháo thủ ngoại hang anh tin bóng đá anh chelsea chuyển nhượng chelsea premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT