Quảng cáo

Gây thêm bất ngờ tại Champions League, HLV Ranieri vẫn giận dữ với các học trò

Thứ tư, 19/10/2016 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Ý đã tỏ ra không hài lòng sau khi chứng kiến các học trò tiếp tục thi đấu thăng hoa tại UEFA Champions League.

Player Loading...

Video bàn thắng: Leicester 1-0 Copenhagen (Bảng G - Champions League)

Trái ngược với phong độ thất vọng tại giải Ngoại hạng, Leicester dường như đã ‘lột xác’ mỗi khi ra đấu trường châu lục. Thêm một chiến thắng với tỷ số cách biệt 1-0 được tạo nên trước đối thủ Copenhagen ở trận đấu rạng sáng nay 19/10. Điều này khiến NHM hình dung lại hình bóng của Bầy cáo 1 năm trước tại Premier League, nơi thầy trò Ranieri đã thi đấu vô cùng thuyết phục để giành lấy chức vô địch NHA danh giá như truyện cổ tích.

Champions League, HLV Ranieri, leicester, bầy cáo

HLV Ranieri tức giận với phong độ kém cỏi của các học trò tại đấu trường quốc nội

Dù đội bóng đã có thêm 3 điểm tại Champions League, HLV Ranieri vẫn tỏ ra không quá vui mừng, thay vào đó ông tỏ ra giận dữ khi các học trò của ông không duy trì được những màn trình diễn này tại đấu trường quốc nội. Hiện tại, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh 2015/16 đang trôi dần về phía cuối BXH khi đứng thứ 13 với 8 điểm sau 2 trận thắng, 2 hòa và 4 thua.

Phát biểu sau chiến thắng vừa mới đây, HLV Ranieri cho hay: "Thật khó tin. Đây là Leicester City. Tôi rất tự hào. Nhưng chỉ một phần thôi. Phần còn lại, khi nghĩ về Premier League, tôi rất, rất tức giận. Nhưng không sao, vì điều này đã từng xảy ra trong sự nghiệp của tôi.

Khi bạn lần đầu góp mặt ở một đấu trường lớn như Champions League, bạn sẽ mất một cái gì đó khi trở lại Premier League. Chúng tôi cần có sự thay đổi ngay bây giờ, bởi vì Premier League rất quan trọng. Premier League là ưu tiên của chúng tôi. Nhưng tất nhiên Champions League cũng quan trọng. Chúng tôi đang ở trong một vị trí tốt và có quyền tự quyết."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League HLV Ranieri leicester bầy cáo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT