Quảng cáo

Tiền vệ công hay nhất Ngoại hạng Anh đánh tiếng với Barca

Thứ tư, 07/06/2017 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây với báo giới, tiền vệ tấn công của Tottenham, Christian Eriksen đã cho biết sẽ khó từ chối lời đề nghị chuyển nhượng của CLB Barcelona nếu điều đó là sự thật.

VIDEO: Christian Eriksen - cầu thủ được mang danh Modric đệ nhị

Gia nhập đội chủ sân White Hart Lane từ Ajax Amsterdam vào tháng 8/2013 với mức phí chuyển nhượng khoảng 11 triệu bảng, tiền vệ tấn công người Đan Mạch Christian Eriksen đã có những sự tiến bộ vượt bậc và trở thành một trụ cột không thể thay thế của đội bóng thành London Tottenham. Ở mùa giải 2014/15, Eriksen thi đấu đủ 38 trận tại giải Ngoại hạng, trong khi ở mùa giải vừa rồi, anh cũng đã chơi 36 trận và đóng góp không nhỏ vào thành tích giành ngôi Á quân Ngoại hạng Anh cho Gà trống.

Christian Eriksen,tottenham,Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng barca,barca, barcelona,

Theo thống kê, chính tiền vệ người Đan Mạch góp công rất lớn với 12 bàn thắng và 15 đường kiến tạo cho đoàn quân của Pochettino. Trước những màn trình diễn ấn tượng vừa qua, đã có những lời đề nghị được đưa ra cho Christian Eriksen. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1992 vẫn chưa chắc chắn tương lai của mình. Mới đây, trả lời phỏng vấn tờ Ekstra Bladet, Đan Mạch, tiền vệ Tottenham chỉ bày tỏ mơ ước khoác áo những tên tuổi tầm cỡ.

"Mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn. Barcelona là một CLB tuyệt vời. Và tôi không nghĩ có cầu thủ nào lại có thể từ chối lời đề nghị của họ. Trong tương lai, tôi muốn được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. 2-3 năm nữa thôi, có thể ở Tottenham, cũng có thể là một bến đỗ mới. Giờ thì tôi vẫn còn hợp đồng dài hạn với Spurs”, Christian Eriksen tâm sự.

Dù chỉ là một trả lời mở, song rõ ràng phát biểu của Eriksen là một tín hiệu tốt với tham vọng chuyển nhượng của Barca dưới thời tân HLV Ernesto Valverde. Lúc này, đội bóng xứ Catalan đang rất cần một cái tên đủ sức thế chỗ Andres Iniesta và sự có mặt của Christian Eriksen ở thời điểm hiện tại là hoàn toàn phù hợp.

XEM THÊM

- HLV Mourinho bất ngờ theo đuổi 'hàng thải' của Pep Guardiola

- Chuyển nhượng 7/6: Gạch Bale, MU mơ 'Messi đệ nhị'

- M.U nhận tin vui từ phi vụ theo đuổi sao Bayern Munich


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Christian Eriksen tottenham Ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng chuyển nhượng barca barca barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT