Quảng cáo

Tiến Minh và Vũ Thị Trang vô địch giải New Zealand mở rộng

Chủ nhật, 20/03/2016 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Các tay vợt Việt Nam đã xuất sắc lên ngôi vô địch nội dung đánh đơn tại giải cầu lông Maurice’s Pools and Spas Waikato International 2016, diễn ra ở Hamilton (New Zealand).

Tiến Minh,Vũ Thị Trang,New Zealand, cầu lông, bxh cầu lông

Tiến Minh thi đấu thành công tại giải cầu lông New Zealand

Tại giải đấu thuộc hệ thống Futures Series lần này, tay vợt cầu lông Nguyễn Tiến Minh đã được xếp làm hạt giống số một nhờ thành tích của anh trên BXH Cầu lông thế giới (hạng 43). Điều này cũng giúp tay vợt nam số một Việt Nam tránh mất sức do được miễn thi đấu ở vòng một. Thể lực được đảm bảo, tay vợt sinh năm 1983 đã thi đấu thăng hoa để tiến tới trận chung kết sau khi vượt qua các đối thủ Riga Oud (2-0) và Kou Ching-Hung (2-1).

Trong trận đấu cuối cùng này, bằng kinh nghiệm của mình, Tiến Minh đã không khó để vượt qua đối thủ đến từ Trung Quốc Wei Chi Liu để lên ngôi vô địch. Mặc dù giải thưởng không lớn, Tiến Minh chỉ được nhận được 260 USD (hơn 5 triệu đồng) tiền thưởng, tuy nhiên đây cũng là một niềm khích lệ cho tay vợt đã đi qua thời đỉnh cao để anh tập trung cho những giải cầu lông quan trọng trong năm nay.

Cùng có được niềm vui tại giải lần này như Tiến Minh là tay vợt nữ Vũ Thị Trang ở nội dung đơn nữ. Bằng phong độ thi đấu thuyết phục, Vũ Thị Trang đã ghi tên mình vào trận chung kết gặp đối thủ Hsuan-Yu Wendy Chen (hạng 81 thế giới). Với sự nhỉnh hơn về kinh nghiệm và yếu tố may mắn, tay vợt người Việt Nam cuối cùng cũng lên ngôi vô địch sau chiến thắng 2-0 với cùng tỷ số 21-15, 21-15.

Có được thành công này, Tiến Minh sẽ tiếp tục lưu lại đây để tham dự giải New Zealand mở rộng - một giải đấu thuộc hệ thống Grand Prix Gold sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 27/3.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Minh Vũ Thị Trang New Zealand cầu lông bxh cầu lông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo