Quảng cáo

Thêm một tín hiệu vui về vụ Fabinho đến Man Utd

Thứ tư, 24/08/2016 09:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho đã đón một tin mừng từ vụ theo đuổi hậu vệ người Brazil, Fabinho.

HLV Mourinho, hậu vệ người Brazil, Fabinho, real madrid, monaco, hậu vệ man utd, man utd, MU, quỷ đỏ, hậu vệ fabinho, jose fonte, jose mourinho, chuyển nhượng MU

Vợ Fabinho khẳng định chồng mình sẽ tới Manchester

Sau khi hoàn tất việc tăng cường hàng công bằng những cái tên sáng giá như Ibra, Pogba, Mkhitaryan, lúc này HLV Jose Mourinho đang tập trung vào gia cố hàng thủ bằng những gương mặt chất lượng. Không chỉ theo đuổi Fonte của trung vệ Jose Fonte của Southampton, mới đây Người đặc biệt cũng đã theo dõi vụ chuyển nhượng của Fabinho. Và ngay lập tức, ông đã nhận được những tín hiệu tích cực.

Theo đó, vợ của Fabinho đã chia sẻ trên  trang Instagram cá nhân việc chồng mình sẽ chuyển tới Manchester. Thông tin này càng cùng cố cho khẳng định trước đó của tờ Metro về việc hậu vệ người Brazil sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng là 29 triệu bảng.

Nếu thành công trong thương vụ này, Fabinho sẽ có dịp tái ngộ ông thầy cũ Mourinho khi hai người còn ở Real Madrid. Ngôi sao Brazil đã có một mùa giải khoác áo Los Blancos theo dạng cho mượn trước khi chuyển tới Monaco và gặt hái được những thành công tại đây.

Tuy nhiên, để có thể chiêu mộ thêm tân binh trong mùa hè này, việc trước mắt cần làm là Người đặc biệt phải thanh lý xong những cầu thủ không còn tầm ảnh hưởng tại M.U. Quỹ lương đang ngày một phình to và BLĐ đội bóng không muốn mọi diễn biến xấu, ngoài tầm kiểm soát có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho hậu vệ người Brazil Fabinho real madrid monaco hậu vệ man utd man utd MU quỷ đỏ hậu vệ fabinho jose fonte jose mourinho chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT