Quảng cáo

Thêm một ngôi sao chia tay Barca

Thứ tư, 17/08/2016 07:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Cristian Tello đã chính thức nói lời chia tay Barca sau khi anh gia nhập Fiorentina theo một hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải.

Đội chủ sân Nou Camp đã chính thức thông báo việc tiền đạo Cristian Tello sẽ rời CLB để gia nhập Fiorentina theo một hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải này. Bản giao kèo này cũng cho phép Fiorentina được ưu tiên mua đứt cầu thủ này trong mùa hè 2017 nếu Barca đồng ý nhả người.

Cristian Tello chia tay Barca,  Fiorentina, Cristian Tello, tiền đạo barca, la liga, nou camp, messi, suarez, neymar, luis enrique, catalan, bravo, pep, man city

Tello chia tay Barca để gia nhập Fiorentina

Từng là một tài năng trưởng thành từ lò La Masia và có nhiều năm thi đấu ở đội trẻ Barca, Tello vẫn không thể cạnh tranh một suất đá chính tại đội một do sự xuất sắc của bộ ba Messi- Neymar- Suarez. Trong 3 mùa giải gần đây, ngôi sao người Tây Ban Nha này đã liên tiếp bị cho mượn sang Porto (hai mùa 2013-14 và 2014-15) cũng như Fiorentina (từ tháng 1/2016). Tuy nhiên, tại những đội bóng mới, anh cũng ít được trọng dụng và thường xuyên làm quen với băng ghế dự bị.

Sang Fiorentina trong mùa giải mới, Tello đang hi vọng có thể vực lại phong độ đi xuống sau những năm tháng ngồi dự bị. Anh cũng nhận được không ít lời mời từ Tottenham lẫn Everton, tuy nhiên Barca vẫn chưa muốn bán tiền đạo này mà đang chờ đợi thêm những màn trình diễn của anh trong mùa giải sắp tới.

Một tin liên quan khác là việc Barca cũng đang cân nhắc việc bán đứt thủ thành Claudio Bravo cho Man City. HLV Pep Guardiola đang rất cần một thủ thành tin cậy thay thế vị trí của Joe Hart. Cuối cùng, Bravo đã được lựa chọn. Giá trị của thủ môn này vào khoảng trên 10 triệu bảng Anh và đó không phải một số tiền quá lớn để Man xanh có thể phải đắn đo.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristian Tello chia tay Barca Fiorentina Cristian Tello tiền đạo barca la liga nou camp messi suarez neymar luis enrique catalan bravo pep man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT