Quảng cáo

Thầy trò Pep nói gì trước trận derby Manchester?

Thứ sáu, 09/09/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola và các học trò đang tỏ ra khá tự tin trước chuyến làm khách tại Old Trafford vào cuối tuần này.

Player Loading...

Top 10 siêu phẩm ấn tượng nhất ở derby Manchester

Ở mùa hè năm nay, cả M.U lẫn Man City đều tung ra những khoản tiền khổng lồ để mang về hàng loạt bom tấn trong mùa hè 2016. Điều đó đã khiến cho cuộc thư hùng giữa Man Utd và Man City trở nên vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sự quyết liệt, bất ngờ. Và những người trong cuộc cũng tỏ ra rất háo hức cho cuộc phân tranh cao thấp này.

HLV Pep Guardiola,Old Trafford, derby manchester, man utd, quỷ đỏ, man city, M.U, ngoai hạng anh, mourinho, sane, Iheanacho, aguero, man xanh

Thầy trò Pep đã sẵn sàng cho cuộc đấu với Man Utd

Trả lời kênh ESPN, HLV Pep Guradiola đã tâm sự: “Man City cần phải có một màn trình diễn xuất sắc để giành chiến thắng ở Old Trafford. Ngay lúc này đây, tôi cũng có thể tưởng tượng được bầu không khí hôm đó. Tôi đang mong đợi được sống trong trải nghiệm đó. Hy vọng, các cầu thủ Man City sẽ trở lại từ các đội tuyển mà không gặp phải chấn thương cũng như đạt trạng thái tốt để chúng tôi có thể thi đấu thành công ở trận derby đầu tiên của mùa giải”.

Hòa chung không khí háo hức giống ông thầy Pep Guardiola, tiền vệ tân binh Leroy Sane đã tỏ ra nóng lòng ra sân ở trận derby này.

“Tôi đã chơi trong các trận derby ở Đức nhưng sắp tới sẽ là một trận đấu tuyệt vời và tôi thực sự rạo rực bởi sự xuất hiện của những Pep Guardiola và Jose Mourinho. Đó sẽ là một cuộc đấu đặc biệt và chúng tôi có thể cảm nhận được sự kỳ vọng của tất cả người hâm mộ trong thành phố”, Sane tâm sự.

Trong khi đó, sao trẻ Iheanacho lại chờ đợi được ra sân đá chính trong dịp hiếm hoi ‘họng pháo’ chủ lực Sergio Aguero không thể thi đấu vì án treo giò. "Việc Aguero không thể ra sân là mất mát rất lớn đối với Man City. Song chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ giỏi thay thế. Nếu được chọn, tôi sẽ cố gắng tận dụng cơ hội. Những trận đấu như thế này có ý nghĩa rất lớn với tôi, tôi sẽ cố gắng sút tung lưới M.U”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Pep Guardiola Old Trafford derby manchester man utd quỷ đỏ man city M.U ngoai hạng anh mourinho sane Iheanacho aguero man xanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT