Quảng cáo

Thầy trò Hoàng Anh Tuấn sắp đối đầu U20 Argentina tại Hà Nội

Thứ sáu, 13/01/2017 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho VCK U20 thế giới, ĐT U20 Việt Nam sẽ thi đấu với một ‘quân xanh’ cực mạnh là Argentina tại Hà Nội.

Player Loading...

VIDEO: U.19 Việt Nam về nước sau khi đoạt vé tham dự U20 thế giới

Sau chiến tích giành vé tham dự sân chơi U20 World Cup của Myanmar năm 2014, Việt Nam tiếp tục làm chấn động làng bóng đá thế giới khi thi đấu đầy sự hiệu quả tại giải vô địch châu Á 2016, qua đó giành vé tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh ở cấp độ trẻ. Dẫu biết việc qua được vòng bảng tại VCK U20 World Cup 2017 là một điều vô cùng khó khăn, song VFF đang cố gắng tạo điều kiện tốt nhất có thể giúp thầy trò Hoàng Anh Tuấn để lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại giải.

Hoàng Anh Tuấn, HLV Hoàng Anh Tuấn,U20 Argentina,U20 Việt Nam,Lionel Messi, u20 world cup

Nằm trong kế hoạch này, ĐT U20 Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân ở Nha Trang (Khánh Hòa) vào tháng 4 tới, trước khi lên đường sang Đức tập huấn. Trong suốt 3 tuần tập luyện tại đây, các tuyển thủ Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm và đương đầu với những thách thức từ các đội bóng mạnh đang chơi ở giải trẻ Bundesliga., qua đó tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho VCK U20 thế giới.

Chưa dừng lại ở đó, ĐT U20 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi với tuyển U20 Argentina. Được biết, ‘các vũ công trẻ Tango’ đã lựa chọn Hà Nội như một địa điểm để làm quen với khí hậu, múi giờ châu Á,… trước khi chính thức đặt chân tới Hàn Quốc chinh phục chiếc cúp vàng thế giới.

Hiện tại, các điều khoản liên quan đến bản hợp đồng đưa ‘hậu duệ của Lionel Messi’ sang Việt Nam đang được VFF thống nhất với LĐBĐ Argentina và hai bên sẽ chính thức chốt trận đấu khi vòng loại khu vực Nam Mỹ kết thúc.

Giống như ĐT futsal Việt Nam, việc được cọ xát với những nền bóng đá hàng đầu thế giới như Argentina sẽ là một dịp quý giá để các cầu thủ trẻ U20 Việt Nam trau dồi, tích lũy kinh nghiệm, bản lĩnh thi đấu. Vòng chung kết U20 thế giới 2017 diễn ra tại Hàn Quốc là một cơ hội hiếm hoi mà bóng đá Việt Nam góp mặt. Và chúng ta đang cố gắng hết sức để có được thành tích tốt nhất tại giải đấu lần này.

XEM THÊM

HLV Hoàng Anh Tuấn e dè về giấc mơ World Cup của người Việt

Tuấn Anh lên tiếng về cách làm của Lê Công Vinh

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra hướng đi tới World Cup của Việt Nam

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Tuấn HLV Hoàng Anh Tuấn U20 Argentina U20 Việt Nam Lionel Messi u20 world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT