Quảng cáo

Thầy ‘Giôm’ dự đoán trận khai mạc EURO giữa Pháp và Romania

Thứ sáu, 10/06/2016 16:55 PM (GMT+7)

(Thethao247) – Vị HLV đang công tác tại học viện HAGL Arsenal JMG đã đưa ra nhận định về trận đấu đầu tiên giữa Pháp và Romania tại EURO năm nay.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp của ĐT Pháp ở vòng loại Euro 2016

Sở hữu một dàn cầu thủ đầy tài năng như Paul Pogba, Griezmann, Martial hay Matuidi, nước chủ nhà Pháp đang được đánh giá rất cao tại kỳ EURO 2016. Tuy nhiên theo ông Guillaume Graechen, cựu HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam đánh giá, đây vẫn chưa phải là thế hệ vàng của bóng đá Phaspm thậm chí còn kém xa thế hệ cầu thủ đã đưa nước Pháp lên đỉnh châu Âu tại kỳ EURO năm 2000 được đồng tổ chức tại Bỉ và Hà Lan.

Pháp và Romania,EURO,EURO 2016,HAGL Arsenal JMG,graechen, hlv graechen, guillaume graechen, đt pháp, đt romania, HAGL, U16 HAGl

HLV Graechen tin tưởng Pháp sẽ thắng Romania 2-0

“Thế hệ năm 2000 là lứa cầu thủ rất đồng đều và đạt đến độ chín về tài năng. Họ đã giành nhiều vinh quang trong giai đoạn đó. Còn hiện tại là đội tuyển Pháp trẻ trung nhưng có nhiều cầu thủ xuất sắc. Tôi hy vọng Euro lần này là nơi để họ trưởng thành và giành nhiều danh hiệu hơn nữa trong tương lai”, Zing dẫn lời của ông thầy cũ của Tuấn Anh, Công Phượng cho hay.

Ở giải đấu sắp tới, “Gà trống’ Pháp cũng sẽ không có sự phục vụ của những ngôi sao sáng giá như Karim Benzema, Sakho, Ben Arfa hay Varane vì những nguyên nhân khác nhau. Và đây rõ ràng là một sự tổn thất không hề nhỏ trên hành trình giữ chiếc cúp vô địch ở lại nước Pháp của thầy trò HLV Deschamps. Tuy nhiên trước trận khai mạc sắp tới, ‘thầy Giôm’ vẫn tin tưởng vào một chiến thắng 2-0 cho đội tuyển quốc gia mình.

Cách đây ít ngày, HLV Graechen cũng đã tái xuất trên băng ghế huấn luyện sau một thời gian quay về với nhiệm vụ đào tạo trẻ. Ở trận đấu đó, U16 HAGL do ông dẫn dắt đã để thua 1-4 trước ĐT U16 Nhật Bản. Nhắc lại trận đấu này, ‘thầy Giôm’ cho rằng khóa 3 học viện HAGL Arsenal JMG vẫn chưa trưởng thành và còn thiếu những kỹ năng thi đấu nên ông không đánh giá cao kết quả.  Ông cũng hi vọng thông qua những trận giao hữu bổ ích, các học viên của khóa 3 sẽ trau dồi được nhiều bài học kinh nghiệm bổ ích trước khi trưởng thành và trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan