Quảng cáo

Thắng như chẻ tre, Leicester thiết lập kỷ lục mới tại Champions League

Thứ tư, 19/10/2016 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chủ sân King Power đã thiết lập kỷ lục mới sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Copenhagen rạng sáng 19/10.

Player Loading...

Video bàn thắng: Leicester 1-0 Copenhagen (Bảng G - Champions League)

Bàn thắng duy nhất của Riyad Mahrez ở cuối hiệp 1 trận đấu giữa Leicester với Copenhagen đã giúp cho đoàn quân của HLV Claudio Ranieri có chiến thắng thứ 3 liên tiếp kể từ đầu mùa tới nay. Điều này cũng giúp cho Bầy cáo xác lập nên một kỷ lục mới tại đấu trường châu Âu khi trở thành đội bóng Anh đầu tiên toàn thắng sau 3 trận đấu tại vòng bảng Champions League. Đặc biệt, kỷ lục đó còn được nhấn mạnh hơn khi The Foxes chưa để thủng lưới 1 bàn nào và đã có 5 pha lập công.

sân King Power, leicester 1-0 Copenhagen, champions league, bầy cáo, hlv ranieri, ranieri, mahrez, leicester city, ngoại hạng anh

Leicester trở thành đội bóng Anh đầu tiên toàn thắng 3 trận đầu tiên vòng bảng C1

Phát biểu sau trận đấu, HLV Claudio Ranieri đã không giấu được sự bất ngờ với màn trình diễn của các học trò tại đấu trường cấp châu lục này.

“Thật không thể tin nổi! Leicester là đội đã lập được kỷ lục. Lúc này, chúng tôi đang có thứ hạng rất tốt ở Champions League. Ít nhất chúng tôi đã chắc suất tham dự Europa League nếu không vượt qua được vòng bảng Champions League. Nhưng tôi muốn cùng các học trò đi tiếp ở giải đấu này. Chúng tôi sẽ tiến từng bước thật chắc chắn”, HLV Ranieri khẳng định.

Dẫu vậy, vị chiến lược gia người Italia vẫn chưa hài lòng khi các học trò không thể duy trì phong độ thi đấu thuyết phục tại giải Ngoại hạng, nơi họ đang xếp thứ 13 với chỉ 8 điểm sau 8 vòng đấu.

Nhà cầm quân 64 tuổi cho hay: “Phần còn lại, khi nghĩ về Premier League, tôi rất, rất tức giận. Nhưng không sao, vì điều này đã từng xảy ra trong sự nghiệp của tôi. Chúng tôi cần có sự thay đổi ngay bây giờ, bởi vì Premier League rất quan trọng. Premier League là ưu tiên của chúng tôi. Nhưng tất nhiên Champions League cũng quan trọng. Chúng tôi đang ở trong một vị trí tốt và có quyền tự quyết".

Với 3 trận toàn thắng, Leicester đã có trọn vẹn 9 điểm để leo lên đứng đầu bảng G, trong khi Copenhagen và Porto chia sẻ các vị trí tiếp theo với 4 điểm. Đội bóng yếu nhất bảng Club Brugge sau ba vòng đấu đang xếp bét bảng khi chưa có điểm nào. Nếu tiếp tục trình diễn một lối chơi chắc chắn như hiện nay, thầy trò Ranieri đủ sức đi xa và tạo thêm những bất ngờ tại Champions League giống như những gì họ đã thể hiện tại Premier League một năm về trước. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sân King Power leicester 1-0 Copenhagen champions league bầy cáo hlv ranieri ranieri mahrez leicester city ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT