Quảng cáo

Tấn công đối phương, nữ cầu thủ bị treo giò vĩnh viễn

Thứ bảy, 13/05/2017 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo truyền thông phương Tây, một nữ cầu thủ Bosnia vừa bị LĐBĐ nước này cấm thi đấu suốt đời do có hành vi bạo lực trên sân cỏ.

Mới đây, LĐBĐ Bosnia đã đưa ra hình phạt cực nặng cho hành vi bạo lực sân cỏ mà nữ cầu thủ Silvija Sekacic gây ra trong trận đấu giữa hai CLB Zeljeznicar và Mlados tại giải bóng đá nữ của Bosnia. Theo đó, Sekacic sẽ buộc phải chuyển nghề khi mà án phạt được đưa ra là cấm thi đấu bóng đá chuyên nghiệp vĩnh viễn.

Adnu Ljubanovic,nữ cầu thủ bị treo giò, cấm thi đấu,nữ cầu thủ Bosnia,Silvija Sekacic,

Trước đó, Silvija Sekacic đã có hành vi 'thượng cẳng chân, hạ cẳng tay' với nữ cầu thủ đối phương là Adnu Ljubanovic. Sự việc bắt nguồn từ việc Ljubanovic có va chạm khá mạnh với Sekacic trên sân khiến cô này không thể giữ được sự bình tĩnh và tung ra những cú đấm, đá liên tiếp vào người, vào đầu Adnu Ljubanovic.

Ngay cả sự có mặt của trọng tài bên cạnh cũng không thể khiến Sekacic nguôi giận. Sự việc chỉ được kiểm soát khi có các đồng đội của Ljubanovic chạy tới cách ly 2 cầu thủ này. Ngay sau đó, Sekacic đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính vì hành vi của mình, nhưng xem chừng cầu thủ này vẫn không hề biết hối lỗi.

Trong một phát biểu sau đó, cầu thủ của  Zeljeznicar không tỏ ra sợ hãi và đưa ra tuyên bố đầy thách thức: “Chẳng có gì phải bận tâm cả. Cuối cùng thì tôi đã đánh được cô ta”. Tuy vậy điều này đã khiến Sekacic phải trả giá đắt khi nhận án phạt treo giò vĩnh viễn từ LĐBĐ Bosnia.

“Những hành vi như này là không thể chấp nhận. Những cầu thủ như Silvija Sekacic cần phải bị loại bỏ trong đời sống bóng đá”, trích thông báo của LĐBĐ Bosnia.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adnu Ljubanovic nữ cầu thủ bị treo giò cấm thi đấu nữ cầu thủ Bosnia Silvija Sekacic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT