Quảng cáo

Tân binh U20 VN tạo dấu ấn, HLV Hữu Thắng tấm tắc khen hay

Thứ bảy, 10/06/2017 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu với báo giới, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã có những nhận xét về sự thể hiện trong những ngày tập trung vừa qua của tuyển thủ trẻ Huỳnh Tấn Sinh.

VIDEO: ĐTVN 2-3 TPHCM (Giao hữu)

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT U20 Việt Nam tại sân chơi U20 thế giới 2017, hậu vệ trẻ Huỳnh Tấn Sinh đã được triệu tập vào danh sách tập trung ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại Asian Cup 2019. Và với năng lực của mình, ngôi sao mới ở tuổi đôi mươi đã nhanh chóng hòa nhập cùng các đồng đội. Thậm chí anh còn ghi dấu ấn đậm nét ở hàng thủ ĐT Việt Nam trong những buổi tập gần đây, khiên HLV Hữu Thắng hết sức hài lòng.

Lương Xuân Trường,Vòng loại Asian Cup 2019,HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, Huỳnh Tấn Sinh, u20 việt nam, bóng đá việt nam,

Chia sẻ sau một buổi tập gần đây với giới truyền thông tại TP.HCM, chính nhà cầm quân xứ Nghệ đã có lời khen ngợi dành cho tài năng trẻ gốc Quảng Nam trong lần đầu góp mặt trên tuyển QG Việt Nam.

"Ở trong môn bóng đá, khi mà đã khoác lên mình tấm áo đội tuyển thì chúng ta đừng nghĩ đó là một cầu thủ chưa đủ tầm để lên đội tuyển. Tùy vào từng thời điểm, họ sẽ có những đóng góp nhất định cho đội tuyển. Khi họ đã góp mặt, có tên trong danh sách đội tuyển thì tôi nghĩ đó chắc chắn không phải là phần thưởng dành cho họ vừa đá ở bên U20 về mà đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực cố gắng của họ trong cả một khoảng thời gian dài đã qua", HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Không chỉ riêng vị thuyền trưởng U20 Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng có lời khen ngợi dành cho Tấn Sinh và các cái tên U20 Việt Nam góp mặt ở đợt tập trung ĐTQG lần này. Ngôi sao đang thi đấu ở Hàn Quốc cho biết: 'Các em U20 thực sự hòa nhập rất tốt. Các em ấy có thể hình, thể lực rất là tốt. Khi tập luyện cùng đội tuyển, các em đã không tỏ ra bị chững lại. Các em ấy đã làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam nên em nghĩ là các em ấy đủ khả năng chơi cho ĐT Việt Nam'.

Trong số những cầu thủ U20 Việt Nam dự U20 World Cup, đã có 5 cầu thủ chính thức góp mặt trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Jordan (13.6) ở vòng loại Asian Cup 2019, bao gồm gồm các hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trên thực tế, chứng kiên phong độ thuyết phục của các học trò Hoàng Anh Tuấn tại Hàn Quốc vừa qua, BHL ĐT Việt Nam đã triệu tập tổng cộng 7 cầu thủ U20, tuy nhiên việc Hà Đức Chinh và Hồ Tấn Tài bất ngờ gặp chấn thương sát ngày tập trung đã khiến hai cầu thủ này chưa thể chính thức 'ăn cơm' tuyển.

XEM THÊM

- Tin HOT sáng 10/6: Tuấn Anh không hài lòng về ĐT Việt Nam

- HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu bất ngờ khiến bầu Đức không thể không suy nghĩ

- HLV TP.HCM: Xuân Trường không có cơ hội cạnh tranh ở Gangwon



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường Vòng loại Asian Cup 2019 HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam Huỳnh Tấn Sinh u20 việt nam bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo