Quảng cáo

Sốc với kết quả giữa U20 futsal Nhật Bản và Tajikistan

Thứ năm, 18/05/2017 22:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng, ĐT U20 futsal Nhật Bản lại khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi để đối thủ U20 Tajikistan cầm hòa sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở.

Tới từ đất nước có truyền thống ở bộ môn futsal, ĐT U20 Nhật Bản được đánh giá là đội bóng mạnh nhất ở bảng đấu có sự góp mặt của ĐT U20 Việt Nam. Vào chiều ngày hôm nay 18/5, họ đã có trận đấu với đội bóng không được đánh giá cao là U20 Tajikistan. Với đẳng cấp của một đội bóng lớn, không nhiều người dám nghĩ vào một trận đấu mất điểm của các cầu thủ Nhật Bản, tuy nhiên điều đó đã bất ngờ xảy ra trước đội bóng gần như đã hết vé đi tiếp sau các trận thua Indonesia và Việt Nam.

  U20 futsal Nhật Bản 5-5 Tajikistan, U20 futsal Nhật Bản và Tajikistan,  U20 futsal Nhật Bản, U20 Tajikistan,u20 nhật bản, u20 việt nam, u20 futsal việt nam,futsal châu á, vck futsal châu á

Ngay phút thứ nhất, đại diện Trung Á đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi có liền 2 bàn thắng liên tiếp của tiền đạo Sardorov Fayzali. Đại diện Đông Á có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 14 song chỉ 2 phút sau đó, U20 Tajikistan đã nới rộng cách biệt với pha lập công của Sangov Firuz ở phút 16. Trước khi hiệp 1 khép lại, U20 Nhật Bản kịp ghi thêm một bàn thắng để thu hẹp khoảng cách xuống còn một bàn.

Bước sang hiệp 2, U20 Nhật Bản có một số sự điều chỉnh chiến thuật giúp họ liên tiếp có hai bàn thắng của đội trưởng Shimizu Kazuya. Tuy vậy, họ tiếp tục bộc lộ những sai lầm ở khâu phòng ngự và để cho Sardorov Fayzali dứt điểm chính xác, đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 36. Đây cũng là cú hat-trick của ngôi sao Tajikistan ở trận này.

Tưởng như hai đội sẽ chấp nhận một trận hòa với tỷ số 4-4 thì ở phút thi đấu cuối cùng trận đấu, mỗi đội kịp ghi thêm một bàn thắng nữa do công của Nakamura Mitsur và thủ môn Bekmurodov Firuz. Trận hòa đáng tiếc 5-5 trước Tajikistan rõ ràng đã bộc lộ những điểm yếu 'chết người' của Nhật Bản. Và chắc chắn U20 Việt Nam sẽ không bỏ qua cơ hội này để nghiên cứu đối thủ trước cọ đọ sức vào ngày 20/5 tới.

XEM THÊM

- BLV Quang Huy, nhà báo Anh Ngọc nói gì về cơ hội của U20 VN?

- Để hòa Indonesia, U20 Việt Nam bị đe dọa tấm vé đi tiếp

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 futsal Nhật Bản 5-5 Tajikistan U20 futsal Nhật Bản và Tajikistan U20 futsal Nhật Bản U20 Tajikistan u20 nhật bản u20 việt nam u20 futsal việt nam futsal châu á vck futsal châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT