Quảng cáo

Sốc với chiêu quảng cáo đến từ nhà tài trợ U20 Việt Nam

Thứ bảy, 25/03/2017 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một nhà tài trợ chưa biết tên đã bất ngờ xuất hiện và để lại nhiều sự ngạc nhiên cho ĐT U20 Việt Nam sau buổi tập chiều tối 24/3.

Player Loading...
VIDEO: Con đường đến với VCK U20 World Cup 2017 của U20 Việt Nam

 

20h tối ngày 24/3, khi tuyển U.20 Việt Nam vừa hoàn thành bài tập và vội vã thu gom hành lý thì bất ngờ nhận được lệnh "tập trung thực hiện nghĩa vụ với nhà tài trợ” để đón tiếp những ‘vị khách lạ mặt’ rất đặc biệt. Đó là một nhóm gồm 4 tới 5 thành viên của một  công ty nhân sâm Hàn Quốc tới tài trợ sản phẩm cho đội tuyển. Điều bất ngờ không một ai biết về tên tuổi của nhà tài trợ được cho là bán sâm Hàn Quốc này và cũng chưa rõ vì sao nhóm người này lại được vào sân quảng cáo sản phẩm.

ĐT U20 Việt Nam,U20 Việt Nam,HLV Hoàng Anh Tuấn,GĐKT Jurgen Gede,u20 world cup,hồ tấn tài

Sự xuất hiện bất ngờ phía nhà tài sau khi toàn đội vừa kết thúc tập luyện khiến các cầu thủ cảm thấy khá bối rối, trong bối cảnh mặt mũi ai cũng hốc hác bơ phờ, cùng bộ đồ lem luốc, sũng nước. Một số cầu thủ đang quấn đá vào chân đã biết ý đứng nấp ra sau để khỏi làm... xấu đội hình. Trong khi thành viên ban huấn luyện, HLV Hoàng Anh Tuấn cho tới GĐKT Jurgen Gede lại thể hiện rõ sự bất ngờ lẫn khó chịu trên gương mặt. Ông Tuấn khó chịu với cách làm nghiệp dư của nhà tài trợ còn nét mặt của vị chuyên gia người Đức như thể ‘họ đang làm cái gì vậy?’.

Để chuẩn bị cho buổi tài trợ, nhóm người lạ mặt đã khệ nệ mang tới những hộp sâm Hàn Quốc đặt trên một chiếc bàn gỗ mượn từ sân bóng. Chiếc bàn này có lẽ là vật phát sinh trong kế hoạch khiến nhà tài trợ không kịp trang bị khăn phủ bàn hay lẵng hoa cho thêm phần trang trọng trong lễ trao tài trợ.

Buổi lễ diễn ra chóng vánh tới mức cả đội cũng chưa biết danh tính nhà tài trợ của mình. HLV Hoàng Anh Tuấn và hậu vệ Hồ Tấn Tài là hai đại diện của U20 Việt Nam lên chụp hình kỷ niệm với nhà tài trợ. Các cầu thủ sau đó được yêu cầu xếp hàng nhận quà như... ‘phát chẩn’. Đó thực sự là một điều hiếm thấy trong các buổi lễ công bố nhà tài trợ của các đội tuyển quốc gia.

Một số hình ảnh trong buổi tài trợ 'đặc biệt' của U20 Việt Nam:

ĐT U20 Việt Nam,U20 Việt Nam,HLV Hoàng Anh Tuấn,GĐKT Jurgen Gede,u20 world cup,hồ tấn tàiĐT U20 Việt Nam,U20 Việt Nam,HLV Hoàng Anh Tuấn,GĐKT Jurgen Gede,u20 world cup,hồ tấn tàiĐT U20 Việt Nam,U20 Việt Nam,HLV Hoàng Anh Tuấn,GĐKT Jurgen Gede,u20 world cup,hồ tấn tài

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT U20 Việt Nam U20 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn GĐKT Jurgen Gede u20 world cup hồ tấn tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT