Quảng cáo

Sốc: Sao Manchester dính líu tới vụ án tống tiền của Benzema

Thứ bảy, 28/11/2015 20:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không những Benzema, mà mới đây báo giới đã tiếp tục ‘khui ra’ tiền vệ Manchester City cũng dính dáng tới vụ án này.

Video clip bàn thắng: Man City 1-4 Liverpool (Vòng 13 Ngoại hạng Anh)

Những ngày qua, báo giới châu Âu đã dành rất nhiều thời lượng để nói tới vụ án tống tiền bằng clip nóng đối với người đồng đội ở tuyển Pháp là Mathieu Valbuena mà tiện đạo Real Karim Benzema đang là người dính líu trực tiếp. Tuy nhiên câu chuyện chưa dừng lại ở đó khi mới đây, cựu sao Arsenal Samir Nasri cũng can dự tới phi vụ này.

Không những Benzema, mà mới đây báo giới đã tiếp tục ‘khui ra’ tiền vệ Manchester City cũng dính dáng tới vụ án này

Nasri trong một pha bóng với Daley Blind( Man Utd)

Theo tờ Le Monde cho biết, tiền vệ Samir Nasri của Man City cũng đã tiếp tay cho bọn tống tiền để hãm hại người đồng đội này. Hiện tại, cánh sát vẫn chưa thể xác định được Nasri đóng vai trò gì trong vụ việc trên nhưng theo phỏng đoán ban đầu, rất có thể anh giữ vai trò trung gian giữa Valbuena với những kẻ phạm tội.

Nếu kết luận của nhà chức trách tuyên bố cả Benzema và Nasri đều dính líu thì chắc chắn các ngôi sao tuyển QG Pháp này sẽ phải đối mặt với những án phạt nghiệm khắc và có tính răn đe, thậm chí phải kết thúc sự nghiệp để ngồi tù. Tuy nhiên điều mà dư luân thắc mắc lại chính là việc 2 ngôi sao hàng đầu châu Âu đang nhận những mức lương rất cao tại Real và Man City lại tham gia vào thương vụ có giá trị chỉ 100 nghìn bảng này (Benzema nhận 150 nghìn bảng/tuần, trong khi Nasri cũng bỏ túi 160 nghìn bảng/tuần).

Benzema hiện đang phải chịu sự trừng phạt sau vụ scandal này. tiền đạo sinh năm 1987 đã không được triệu tập lên tuyển bởi những scandal xấu xí nói trên và hành động thiếu suy nghĩ khi nhổ nước bọt trong lúc Quốc ca Pháp vang lên ở trận El Clasico hôm 22/11. Trong khi đó người đồng đội của anh, Samir Nasri cũng không mấy tốt đẹp hơn khi anh đang gặp chấn thương dài hạn và mất chỗ đứng vào tay những người ‘đàn em’ như Sterling hay De Bruyne.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Karim Benzema Benzema Manchester man utd man city. arsenal chelsea ngoại hạng anh tống tiền clip sex real madrid van gaal mourinho wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT