Quảng cáo

Sợ mất ‘thần tài' Chelsea gấp rút gia hạn hợp đồng

Thứ tư, 11/11/2015 16:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ đội bóng thành London đang sắp xếp gia hạng hợp đồng có trị giá 5,2 triệu bảng Anh cho tiền vệ Willian, ‘cứu cánh’ của Mourinho trong thời gian gần đây.

Theo kế hoạch, The Blues sẽ thưởng cho Willian một bản hợp đồng mới với mức lương 100 nghìn bảng/ tuần cho ngôi sao chạy cánh người Brazil sau phong độ chói sáng của anh trong những trận đấu gần đây.

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt giải cứu HLV Mourinho của Willian

Tờ Sun Chủ Nhật cho biết sở dĩ Chelsea đôn đáo thực hiện hợp đồng này bởi nhà ĐKVĐ đang rất lo ngại, Willian có thể ‘động lòng’ trước sự tấn công của các ông lớn châu Âu như Bayern Munich hay PSG, nhất là khi bản hợp đồng của anh với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ hết hạn vào năm 2018.

BLĐ đội bóng thành London đang sắp xếp gia hạng hợp đồng có trị giá 5,2 triệu bảng Anh cho tiền vệ Willian, ‘cứu cánh’ của Mourinho trong thời gian gần đây

Willian đang thể hiện một phong độ đỉnh cao tại Chelsea

Quan trọng hơn, HLV Mourinho đang hi vọng điều này sẽ giúp Willian có thêm động lực cống hiến cho Chelsea, nhất là khi họ có thể mất Eden Hazard cuối mùa giải này trước sự ‘ve vãn’ đến từ ông lớn La Liga Real Madrid.

Theo nhật báo tiếng TBN Mundo Deportivo, Real có thể sẽ khởi động thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Bỉ trong trường hợp công thần  Cristiano Ronaldo của họ sẽ sang chơi cho PSG mùa hè năm sau. Về phía đội bóng nước Pháp cũng đang tích cực thuyết phục CR7 gia nhập trước sự mời chào từ giải nhà nghề Mỹ cũng như đội bóng cũ của Ronaldo Man Utd.

Với phần thưởng mà Chelsea dành cho Willian, chân sút người Nam Mỹ tỏ ra rất hồ hởi: “Tôi hi vọng mình sẽ luôn giữ được phong độ đỉnh cao để cống hiến cho CLB Chelsea. Trở thành một trụ cột chính của đội bóng là một thách thức không nhỏ nhưng cũng là một điều rất đáng tự hào. Tôi đã 27 tuổi và đang trong thời kì đỉnh cao phong độ. Tôi hi vọng điều đó sẽ giúp ích cho Chelsea trong việc giành được những danh hiệu trong thời gian tới”.

Willian cũng bày tỏ nguyện vọng sẻ trở thành một tượng đài của The Blues trong tương lai như các đàn anh Frank Lampard hay Didier Drogba đã từng làm được. Kể từ khi gia nhập ông lớn nước Anh năm 2013 với giá 32 triệu bảng, Willian đã thi đấu 107 trận, đóng góp 13 bàn thắng. Ở mùa giải này, anh đã ghi được 2 bàn tại Premier League cũng như 3 bàn thắng tại Cup châu Âu giúp Chelsea tiếp tục níu kéo hi vọng ở đấu trường này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT