Quảng cáo

Sếp Wolfsburg lên tiếng về thương vụ chiêu mộ Rodriguez của Real Madrid

Thứ ba, 19/01/2016 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Giám đốc điều hành Klaus Allofs của nhà vô địch siêu cúp nước Đức đã đăng đàn trả lời về tin đồn bán hậu vệ cánh trái Ricardo Rodriguez cho Real Madrid.

Mới đây, vị giám đốc điều hành của đội bóng nước Đức VfL Wolfsburg, ngài Klaus Allofs đã lên tiếng xác nhận họ sẽ không bán tài năng trẻ Ricardo Rodriguez cho Real, xóa tan đi những tin đồn về thương vụ chiêu mộ hậu vệ chạy cánh này của Zinedine Zidane ngay trong mùa Đông năm nay.

Giám đốc điều hành Klaus Allofs,Wolfsburg,Ricardo Rodriguez, Real Madrid,chuyển nhượng real madrid, zidane,tin tức real, clb real madrid, bundesliga

Hậu trẻ người Thụy Sĩ Ricardo Rodriguez

Hậu vệ 23 tuổi người Thụy Sĩ đã là mục tiêu theo đuổi của Kền kền trắng trong vài tháng qua, và sự đồn đoán của dư luận càng có cơ sở khi đội chủ sân Bernabeu đang đứng trước lệnh cấm chuyển nhượng đến từ Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA.

FIFA đã đưa ra lệnh cấm giành cho đội bóng của chủ tịch Fiorentino Perez sau khi đội bóng của ông vi phạm các điều khoản chuyển nhượng với các cầu thủ trẻ. Hiện tại Real đang tìm cách kháng cáo nhưng nếu án phạt này chính thức có hiệu lực, họ sẽ phải chấp hành án phạt cấm tham gia vào 2 kỳ chuyển nhượng bắt đầu từ mùa hè 2016.

Vì điều này, Real Madrid buộc phải tranh thủ mua sắm khi TTCN mùa Đông 2016 còn hiệu lực, bằng việc theo đuổi nhiều tài năng triển vọng. Tuy nhiên, họ cũng đã vấp phải những sự từ chối của rất nhiều đội bóng trong đó có ‘bầy sói nước Đức’ VfL Wolfsburg.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên truyền hình Đức, khi được hỏi về viễn cảnh CLB đồng ý cho phép Ricardo gia nhập đội chủ sân Bernabeu, giám đốc Allofs cho biết: “Các bạn có thể quên chuyện đó đi bởi tôi chắc chắn nó sẽ không bao giờ xảy ra. Ricardo là một trụ cột của đội bóng và chúng tôi rất cần cậu ấy”.

Đội bóng chủ sân Volkswagen Arena đã có được Ricardo Rodriguez sau một thương vụ với CLB FC Zürich mùa hè năm 2012. Và tài năng trẻ tuổi này đang từng bước khẳng định được năng lực và dần trở thành một trong những hậu vệ biên hay nhất ở Bundesliga thời điểm hiện tại. Ở mùa giải trước, anh đã ghi được tất cả 10 bàn thắng trên tổng số 30 lần ra sân thi đấu. Được biết, giá trị của anh hiện đang rơi vào khoảng 30 triệu euro và nhiều đội bóng tại Anh và Tây Ban Nha đang sẵn sàng bỏ ra một số tiền khủng để chiêu mộ Rodriguez vào mùa hè tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giám đốc điều hành Klaus Allofs Wolfsburg Ricardo Rodriguez Real Madrid chuyển nhượng real madrid zidane tin tức real clb real madrid bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT