Quảng cáo

‘Sẽ sớm có cầu thủ 200 triệu bảng’

Thứ ba, 06/09/2016 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Đó là lời khẳng định được đưa ra bởi ông trùm môi giới bóng đá, Mino Raiola.

Paul Pogba, MU, Man Utd, chuyển nhượng MU, cầu thủ 200 triệu bảng, tin chuyen nhượng, kỷ lục chuyển nhượng, bale, pogba, ronaldo, man utd, man city, mourinho, tin tuc chuyen nhuong

Siêu cò Raiola  nhận định kỷ lục của Pogba sẽ sớm bị phá trong tương lai

Trong những năm gần đây, giá trị cầu thủ đã gia tăng một cách chóng mặt. Từ số tiền khoảng 80 triệu bảng của Ronaldo cho tới 83 triệu bảng của Bale hay mới đây nhất là 89 triệu bảng của Paul Pogba có thể thấy các kỷ lục đã liên tiếp bị phá vỡ trong thời gian ngắn.

Và siêu cò Raiola cũng dự đoán kỷ lục mới sẽ sớm xuất hiện trong vài năm tới. Chia sẻ trên tờ Daily Mail, siêu cò đình đám châu Âu này cho hay.

“Khi kinh tế đang trong giai đoạn ổn định thì sẽ khó ngăn được các thương vụ bom tấn. Bóng đá thế giới chắn chắn sẽ sớm chứng kiến một thương vụ trị giá 200 triệu Bảng. Tôi dự đoán thì chỉ khoảng 2-3 năm nữa thôi, điều đó sẽ xảy ra. Có lẽ đó là thương vụ cho một cầu thủ người Brazil bởi họ luôn có điều gì đó thật đặc biệt. Những cầu thủ trẻ được đánh giá là Neymar mới hay Messi mới chắc chắn sẽ đạt đến cái giá 200 triệu Bảng", siêu cò Raiola tâm sự.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, Premier League gây sốc khi lập kỷ lục với tổng số tiền các câu lạc bộ chi ra để mua cầu thủ vượt quá 1 tỷ Bảng. Trong số này, Man Utd và Man City đều là những đội bóng ‘chịu chơi’ nhất TTCN. Và nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục tạo ra những ‘bom tấn’ chuyển nhượng trong tương lai không xa.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ 200 triệu bảng tin chuyen nhượng kỷ lục chuyển nhượng bale pogba ronaldo man utd man city mourinho tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo