Quảng cáo

Sau Messi, bóng đá Trung Quốc chi cực khủng mời gọi sao Arsenal

Thứ sáu, 16/12/2016 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Các đội bóng Trung Quốc đang gây ra những cú sốc trên TTCN khi hỏi mua các ngôi sao nổi tiếng thế giới với giá kỷ lục.

Sau thương vụ hỏi mua Lionel Messi trị giá nửa tỷ bảng Anh, bóng đá Trung Quốc tiếp tục là tâm điểm chú ý của dư luận khi đang lên kế hoạch hỏi mua chân sút chủ lực Alexis Sanchez của CLB Arsenal.

Messi, bóng đá Trung Quốc, Alexis Sanchez, arsenal, chuyển nhượng arsenal, pháo thủ, MU

 

Theo các tờ báo của Anh là The Sun và Metro, Hebei China Fortune, câu lạc bộ đang chơi tại giải đấu cao nhất của Trung Quốc (Super League) đang muốn tạo nên cú sốc lớn trên thị trường chuyển nhượng khi sẵn sàng trả một số tiền lớn cùng mức lương lên tới 500 nghìn bảng/ tuần cho Sanchez.

Chia sẻ với báo giới, HLV trưởng Hebei China Fortune, ông Manuel Pellegrini cho biết: “Nếu Alexis muốn đến đây, chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu của cậu ấy. Cậu ấy có thể đến Trung Quốc cùng chúng tôi ngay lập tức”.

Những năm gần đây, Hebei China Fortune đang nổi lên như một ‘đại gia trẻ’ của bóng đá Trung Quốc. Họ đã chiêu mộ hàng loạt những cầu thủ tên tuổi của châu Âu như Gervinho, Ezequiel Lavezzi  và Stephane Mbia với mức lương thưởng vô cùng hậu hĩnh. Hiện tại, Lavezzi đang là cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại Hebei China Fortune - 439.000 bảng/tuần. Đây là một con số rất lớn nếu biết một trong những tên tuổi kỳ cựu như Wayne Rooney mới chỉ nhận được mức lương 300 nghìn bảng tại M.U.

Trước tình hình nền bóng đá Trung Quốc đang ‘phá giá’ TTCN thế giới, báo chí phương Tây đã cực lực phản đối ‘thói chơi ngông’ của các đội bóng giàu có Trung Quốc. Các tờ báo châu Âu nhận định, với các cuộc nâng giá quá khủng khiếp như hiện nay từ các CLB Trung Quốc, kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới sẽ bị phá giá không giới hạn vì nhiều cầu thủ có tiếng từ châu Âu sẵn sàng đi theo tiếng gọi đồng tiền bất chấp sự nghiệp có thể xuống dốc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi bóng đá Trung Quốc Alexis Sanchez arsenal chuyển nhượng arsenal pháo thủ MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT