Quảng cáo

Sao Việt kiều xuất sắc nhất vòng 3 V-League 2017

Thứ năm, 19/01/2017 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa được đánh giá là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất tại vòng 3 V-League vừa qua với màn trình diễn ấn tượng trước các cầu thủ Than Quảng Ninh.

Player Loading...

VIDEO: Thủ môn Hải Phòng 3 lần cứu thua kinh điển ở vòng 3 V-League

Vòng 3 V-League vừa qua chứng kiến cuộc đọ sức giữa hai đội bóng vùng Đông Bắc là Hải Phòng và Than Quảng Ninh. Ở trận này, đội chủ nhà đã thi đấu khá lấn lướt và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm. Điều này giúp đội chủ sân Lạch Tray có được chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đội bóng láng giềng. Và là người nhận nhiệm vụ quan trọng trước khung gỗ, thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm cũng có đóng góp không nhỏ vào chiến thắng đó.

vòng 3 V-League 2017,V-League 2017,hải phòng, than quảng linh, thủ môn văn lâm, đặng văn lâm

Với thể hình lý tưởng và sải tay dài, Văn Lâm đã có không ít tình huống cản phá thành công các pha dứt điểm nguy hiểm của các chân sút bên phía Than Quảng Ninh. Sự nhanh nhẹn của Văn Lâm trong trận đấu vừa qua đã giúp Hải Phòng giữ sạch lưới trước đối thủ.  Bên cạnh đó, khả năng phán đoán tình huống của cầu thủ này cũng ngày được cải thiện đáng kể khi anh thường xuyên được thi đấu tại V-League. Nếu tiếp tục thi đấu ổn định trong thời gian tới, chắc chắn Văn Lâm sẽ chiếm được tình cảm của HLV Hữu Thắng trên tuyển Việt Nam.

Liên quan tới vòng 3 V-League vừa kết thúc hôm qua 18/1, theo thống kê từ BTC V-League, trận đấu của Hải Phòng với Than Quảng Ninh chính là cuộc đối đầu có đông lượng khán giả tới sân nhất cả nước. Sân Lạch Tray đón 9 nghìn khán giả, xếp trên sân Thanh Hóa (7 nghìn khán giả). Sân Cần Thơ tiếp tục là sân bóng có lượng CĐV tới sân thấp nhất cả nước với chỉ vỏn vẹn 1 nghìn khán giả. Trong khi đó, cuộc đối đầu giữa nhà ĐKVĐ CLB Hà Nội và HAGL cũng không hấp dẫn như dự kiến. Được biết, chỉ có xấp xỉ 2 nghìn khán giả tới SVĐ Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu này.

Cuối tuần này, trên khắp sân cỏ cả nước sẽ tiếp tục sôi động trở lại với các trận đấu tại vòng 4 V-League 2017. Trận đấu hấp dẫn nhất chính là cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và Hải Phòng tại sân mới Hòa Xuân. Trong khi đó, Hà Nội FC phải hành quân tới TP.HCM gặp đội bóng của Công Vinh còn HAGL được thi đấu trên sân nhà tiếp đón CLB Sài Gòn.vòng 3 V-League 2017,V-League 2017,hải phòng, than quảng linh, thủ môn văn lâm, đặng văn lâm

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 3 V-League 2017 V-League 2017 hải phòng than quảng linh thủ môn văn lâm đặng văn lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT