Quảng cáo

Sao U20 Pháp lập hai kỷ lục Champions League trước Dortmund

Thứ năm, 20/04/2017 05:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chân sút tài năng Kylian Mbappe vừa thiết lập một kỷ lục Champions League mới sau chiến thắng 3-1 trước Borussia Dortmund ở trận tứ kết lượt về UEFA Champions League 2016/17.

Bốc thăm bán kết cúp C1 Champions League diễn ra khi nào?


Với pha làm rung lưới Borussia Dortmund ngay phút thứ 3 trong trận tứ kết lượt về diễn ra rạng sáng nay 20/4 (giờ Việt Nam), tiền đạo Kylian Mbappe đã ghi tên mình vào lịch sử UEFA Champions League khi trở thành cầu thủ đầu tiên có thể lập công ở cả 4 trận đấu vòng knockout (loại trực tiếp) tại giải đấu danh giá này.

Champions League,cup c1,Mbappe,Kylian Mbappe,Tiền đạo U20 Pháp,kỷ lục Champions League,Dortmund,monaco 3-1 dortmund,monaco,

Mbappe, người đã có cú đúp bàn thắng cho Monaco trước Dortmund trong trận đấu lượt đi trước đó, tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng và cái duyên với bàn thắng trong cuộc tái đấu diễn ra ở SVĐ Louis đệ nhị tối 19/4. Từ cú sút xa của Benjamin Mendy, bóng tới vị trí của Mbappe và cầu thủ 18 tuổi này đã không bỏ lỡ cơ hội để trừng phạt đội bóng nước Đức.

Bàn thắng này cũng giúp anh trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất trong lịch sử Champions League có năm bàn thắng ở giải đấu này, ít hơn 41 ngày so với huyền thoại sân Bernabeu, 'Chúa nhẫn' Raul - người từng 3 lần được nâng cao chức vô địch giải đấu này.

Champions League,cup c1,Mbappe,Kylian Mbappe,Tiền đạo U20 Pháp,kỷ lục Champions League,Dortmund,monaco 3-1 dortmund,monaco,

Phong độ rất ấn tượng của Mbappe đang giúp các CĐV Monaco có quyền hy vọng về một trận chung kết cho đội nhà, sau một khoảng thời gian rất dài đội bóng của họ không thi đấu thành công ở đấu trường châu lục, kể từ thất bại trong trận Chung kết Champions League trước FC Porto ở mùa giải 2003/04.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League cup c1 Mbappe Kylian Mbappe Tiền đạo U20 Pháp kỷ lục Champions League Dortmund monaco 3-1 dortmund monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT