Quảng cáo

Sao trẻ Man Utd lọt Top 10 cầu thủ U21 xuất sắc nhất châu Âu

Thứ năm, 31/03/2016 20:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Với những nỗ lực không biết mệt mỏi tại Old Trafford, tiền đạo M.U Anthony Martial xứng đáng có tên trong Top 10 sao trẻ triển vọng của châu Âu trong mùa giải này.

VIDEO: Martial lốp bóng điệu nghệ gỡ hòa cho Man Utd

Từng phải đón nhận những ánh mắt đầy ngờ vực và nghi ngại khi mới chuyển đến M.U mùa hè 2015 với mức giá 36 triệu bảng nhưng tài năng người Pháp Anthony Martial đã nhanh chóng hòa nhập và cho thấy sự nguy hiểm nơi hàng công của Quỷ đỏ.

Man Utd,Anthony Martial,Old Trafford,quỷ đỏ, M.U, hlv van gaal, mourinho

Martial có tên trong Top 10 cầu thủ U21 xuất sắc nhất châu Âu mùa giải này

Khi mà Rooney và Depay không cho thấy sự hiệu quả trên hàng tấn công thì có lẽ Martial chính là điểm sáng hiếm hoi và là niềm hi vọng của CĐV Quỷ đỏ ở mùa giải thất vọng này. Hiện tại, đội bóng thành Manchester đã kém vị trí số một của Leicester tới 16 điểm tuy nhiên họ vẫn còn nguyên mục tiêu cạnh tranh suất dự Champions League.

Mùa này, Martial đã có được 12 bàn thắng sau 39 lần ra sân cho Man Utd và đây rõ ràng là một kết quả có thể chấp nhận được với ngôi sao mới lần đầu tiên ‘chân ướt, chân ráo’ tới giải Ngoại hạng Anh.

Ngoài ngôi sao của M.U, một tài năng trẻ đáng chú ý khác cũng được vinh danh chính là chân sút Raheem Sterling của CLB Manchester City. Mặc dù không còn tầm ảnh hưởng sâu rộng như thời còn khoác áo Liverpool, tuy nhiên bản hợp đồng trị giá gần 50 triệu bảng của Man xanh cũng đã đóng góp 6 bàn thắng trong 26 lần ra sân cho đội bóng cựu vương nước Anh. Anh cũng đang là niềm hi vọng của đội bóng này khi mà sắp tới The Citizens sẽ bước vào 2 lượt đấu đầy khó khăn với ông lớn nước Pháp CLB PSG tại tứ kết Champions League.

Danh sách 10 tài năng trẻ xuất sắc nhất châu Âu mùa này:

Anthony Martial (Manchester United)

Raheem Sterling (Manchester City)

Ousmane Dembele (Stade Rennais)

Vincent Janssen (AZ Alkmaar)

Antonio Sanabria (Sporting Gijon)

Inaki Williams (Athletic Bilbao)

Dele Alli (Tottenham)

Domenico Berardi (US Sassuolo Calcio)

Timo Werner (Stuttgart)

Aleksandar Mitrovic (Newcastle United)

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Anthony Martial Old Trafford quỷ đỏ M.U hlv van gaal mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo