Quảng cáo

Sao trẻ HAGL bị ám ảnh bởi tình huống phạm lỗi của cầu thủ Hà Nội

Thứ sáu, 20/01/2017 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên Goal, cầu thủ trẻ Châu Ngọc Quang chưa thể quên đi pha phạm lỗi rắn của 2 cầu thủ chủ nhà Hà Nội FC đối với mình.

Player Loading...

VIDEO: Pha vào bóng gây sốc của Hoàng Vũ Samson với cầu thủ HAGL

Trong trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC, đội bóng phố núi đã phải nhận kết quả thảm bại 0-3. Kết quả không phải là điều đáng bàn khi nó phản ánh đúng cục diện trên sân nhưng những tình huống thô bạo vẫn diễn ra. Cụ thể, tiền vệ trẻ Châu Ngọc Quang đã liên tiếp bị 2 cầu thủ chủ nhà phạm lỗi thô bạo, trong đó có cú đạp bóng bằng gầm giày cực kỳ nguy hiểm của Hoàng Vũ Samson.

Châu Ngọc Quang,Hà Nội FC,HAGL,Hoàng Vũ Samson,V-League 2017, v-league,công phượng,tuấn anh,bầu đức

Lĩnh trọn pha vào bóng của các ‘đàn anh’, cầu thủ mới bước sang tuổi 21 của HAGL ngay lập tức đã phải nằm sân với khuôn mặt đau đớn. Thậm chí cho tới lúc này, Ngọc Quang vẫn chưa thể quên được khoảnh khắc đó. Anh cho biết: “Tôi vẫn còn sợ hãi sau khi xem lại clip…, nỗi ám ảnh chắc sẽ khó quên đối với tôi. Vì đó là cơ hội đầu tiên tôi được ra sân chính thức. Đôi khi nghĩ lại tôi vẫn cảm thấy rùng mình”.

Ở tình huống này, Samson đã không phải nhận bất cứ một thẻ phạt nào từ trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu. Điều này đã khiến BLĐ HAGL không khỏi bức xúc.

“Hành vi thô bạo của 2 cầu thủ Hà Nội đối với Châu Ngọc Quang, trọng tài chính và Ban kỷ luật VFF có thấy???... Xin mọi người hãy chia sẻ để chống quyết liệt, không khoan nhượng đối với lối chơi bạo lực của một số cầu thủ làm hỏng sự phát triển bóng đá Việt Nam”, đại diện đội bóng phố Núi, ông Tấn Anh nhấn mạnh.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, HAGL sẽ không gửi khiếu nại lên ban kỷ luật V-League cho tình huống này. Ngọc Quang không gặp chấn thương quá nghiêm trọng và HAGL cũng đang cần sự tập trung cao nhất để chuẩn bị cho vòng đấu thứ 4 sau 3 trận liên tiếp toàn thua ở V-League 2017.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Châu Ngọc Quang Hà Nội FC HAGL Hoàng Vũ Samson V-League 2017 v-league công phượng tuấn anh bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT