Quảng cáo

Sao Real Madrid mơ về World Cup 2018

Thứ hai, 27/07/2015 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao tấn công của Real Madrid Gareth Bale đang mơ về tấm vé trực tiếp tới Liên bang Nga ở kì World Cup 2018 khi mà đất nước của anh đã giành được lợi thế không nhỏ sau khi FIFA công bố kết quả bốc thăm vòng đấu loại.

VIDEO: Gareth Bale tỏa sáng, Xứ Wales đánh bại tuyển Bỉ

Lá phiếu may rủi đã đưa Pháp và Hà Lan xếp chung một bảng đấu, trong khi nhà vô địch thế giới 2010 Tây Ban Nha sẽ gặp một đội bóng đã từng 4 lần vô địch thế giới là Italia tại vòng loại World Cup 2018. Với việc có tới 2 bảng tử thần, đồng nghĩa cũng sẽ có nhiều bảng dễ thở, Và xứ Wales cũng nằm trong một bảng đấu như vậy.

Bale đang tràn đầy tự tin sẽ tham dự kì World Cup đầu tiên của bản thân sau kết quả phân chia vòng loại

Gareth Bale và đồng đội phải cảm thấy rất may mắn khi quốc gia của mình được xếp cùng những quốc gia không phải là tên tuổi lớn của nền bóng đá thế giới. Ngoài Serbia sở hữu nhiều cầu thủ giỏi và đã từng tham dự giải bóng đá có quy mô lớn nhất thế giới này, thì những cái tên ở bảng D như tuyển Áo, Cộng hòa Ai-len, Moldova, Grudia hoàn toàn vừa tầm với đoàn quân của HLV Chris Coleman.

Ông sẽ khởi đầu vòng đấu loại cùng xứ Wales với trận đấu trên sân nhà gặp CH Ai-len vào ngày mùng 9/10 trước khi hành quân tới “người hàng xóm” của Nga là Grudia 3 ngày sau đó.

“Chúng tôi chỉ muốn chắc chắn rằng các cầu thủ có sự tập trung cao độ nhất và thể hiện được những gì họ có. Đó không chỉ là về mặt chất lượng mà còn là sức bền của cả đội bóng để có thể chinh chiến qua một vòng loại khắc nghiệt kéo dài”. Chiến lược gia người xứ Wales đã cho biết khi được hỏi về kế hoạch sắp tới.

Xứ Wales đã có một trận giao hữu thành công hồi năm 2013 khi vượt qua Áo ở Swansea với tỉ số 2-0 bằng sự chói sáng của tiền đạo Gareth Bale khi anh đã khai thông thế bế tắc của trận đấu và đóng góp dấu giày vào bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà. Với tốc độ phi thường và kĩ thuật đẳng cấp, số 11 là nhân tài mà đã rất lâu xứ Wales mới có thể sản sinh ra được. Anh là chỗ dựa tin cậy không những cho các đồng đội mà còn là niềm hi vọng của khán giả nhà khi có thể đưa đất nước nhỏ bé này tham dự vòng chung kết World Cup 2018 kể từ lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng họ tham gia vào năm 1958.

Ngôi sao tấn công của Real Madrid đang mơ về tấm vé trực tiếp tới Liên bang Nga trong kì World Cup 2018 khi mà đất nước của anh đã giành được lợi thế không nhỏ sau khi FIFA đưa ra kết quả bốc thăm vòng đấu bảng

Gareth Bale và đồng đội sẽ phải rất nỗ lực để có thể tới Nga năm 2018

Xứ Wales đang sở hữu một thế hệ tài năng với những Gareth Bale, Aaron Ramsey, Craig Bellamy… Nếu đội bóng của HLV biết chắt chiu những cơ hội và thể hiện phong độ ấn tượng trước các đối thủ vừa tầm tại bảng D. Họ hoàn toàn có thể đứng đầu bảng để nghiễm nhiên giành tấm vé trực tiếp tới Moscow mùa hè năm 2018, trong trường hợp chỉ đứng thứ hai và phải tham gia đá play- off nhận vé “vớt” với các đội nhì các bảng khác. Khả năng họ gặp các ông lớn châu Âu là khá cao và giấc mơ World Cup 2018 với đất nước nhỏ bé bên bờ Đại Tây Dương này có thể sẽ nhanh chóng khép lại. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao Real Madrid real madrid tiền đạo real madrid gareth bale xứ wales world cup 2018 vòng loại world cup 2018 hlv coleman FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT