Quảng cáo

Sao PVF giành danh hiệu Vua phá lưới tại Thái Lan

Thứ tư, 29/03/2017 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vượt qua nhiều gương mặt nặng ký, tiền đạo trẻ Võ Nguyên Hoàng của lò đào tạo PVF đã xuất sắc giành danh hiệu Vua phá lưới tại giải U14 Asean Dream Football Tournament 2017 vừa kết thúc mới đây tại Thái Lan.

Tiếp nối truyền thống của các lứa cầu thủ đi trước, năm nay đội U14 PVF tiếp tục mang lứa cầu thủ chất lượng nhất tham dự giải đấu dành cho lứa cầu thủ trẻ diễn ra thường niên tại Thái Lan. Mặc dù không thể  đi tới trận chung kết nhưng những gì mà thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh để lại thực sự gây ấn tượng và nhận được sự khen ngợi từ các đội bóng đối thủ.

tiền đạo Võ Nguyên Hoàng,Võ Nguyên Hoàng,HLV Hứa Hiền Vinh, pvf,U14 Asean Dream Football Tournament 2017,u14,u14 pvf,

Trong trận đấu đầu tiên tại giải hôm 20/3 vừa qua, U14 PVF đã giành chiến thắng 5-0 trước U14 Bangkok FC và chiến thắng 9-0 trước đội U14 Thailand Youth League 2. Tiếp đó, họ có thêm chiến thắng 3-1 trước Học viện Campuchia trước khi để đối thủ Nhật Bản Cerezo Osaka cầm hòa 1-1. Đội trẻ PVF chỉ bị đánh bại trước U14 Suphanburi FC với tỷ số 9-10 trên loạt đá luân lưu 11m sau khi đã hòa nhau 3-3 ở hai hiệp đấu chính.

Trong số những gương mặt lập công cho U14 PVF, tiền đạo trẻ Võ Nguyên Hoàng chính là người để lại nhiều ấn tượng nhất khi ghi tới 8 bàn thắng cho đội nhà. Phong độ ấn tượng này giúp em trở thành "Vua phá lưới" ở giải đấu năm nay vượt nhiều đối thủ của Thái Lan hay Nhật Bản.

Với thành tích thi đấu đáng nể phục, Võ Nguyên Hoàng là 1 trong 3 cầu thủ được ban tổ chức giải chọn lựa cho chuyến tập huấn bóng đá ngắn hạn tại Nhật Bản cùng với những câu lạc bộ chuyên nghiệp  tại J-League. Đây chắc chắn sẽ là một cơ hội rất quý giá đối với cầu thủ trẻ như Nguyên Hoàng, là bước đệm để em tích lũy kinh nghiệm trên bước đường trở thành ngôi sao bóng đá trong tương lai.

2 cầu thủ còn lại cũng được nhận giải thưởng và sẽ sang Nhật Bản với Nguyên Hoàng đều là người Thái Lan. Trong đó, tiền vệ Kittiphong Khetpara đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải, sau khi cùng U14 Chonburi đánh bại Shimizu S-pulse với tỷ số 1-0 trong trận chung kết để lên ngôi vô địch, còn hậu vệ Kittichai Yaidee của Buriram United giành giải sao trẻ tài năng ASEAN.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền đạo Võ Nguyên Hoàng Võ Nguyên Hoàng HLV Hứa Hiền Vinh pvf U14 Asean Dream Football Tournament 2017 u14 u14 pvf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT