Quảng cáo

Sao MU mất số tiền cực lớn nếu không vô địch Europa League

Thứ ba, 16/05/2017 20:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo truyền thông Anh, các cầu thủ của Man Utd sẽ mất một khoản lương thưởng cực lớn nếu không thể giúp CLB giành suất tham dự đấu trường Champions League mùa tới.

Với việc vượt qua Celta Vigo ở bán kết Europa League 2016/17, CLB Man United đã sở hữu tấm vé đi tới trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp đại diện của Hà Lan Ajax Amsterdam. Về lý thuyết, các cầu thủ M.U được đánh giá cao đối thủ, tuy nhiên với màn trình diễn không quá ấn tượng trong thời gian gần đây, thầy trò Jose Mourinho hoàn toàn có thể bỏ lỡ cơ hội nâng cao chức vô địch châu lục, giống như những gì CLB Liverpool từng trải qua ở mùa giải trước.

Chung kết Europa League,vô địch Europa League,Europa League,man utd,MU,quỷ đỏ,mourinho, MU vs Ajax

Trước tình hình này, mới đây BLĐ M.U đã ra 'tối hậu thư' cho BHL cũng như các cầu thủ.Theo tiết lộ của tờ The Time (Anh), nếu giành vé vào vòng bảng Champions League mùa tới, các học trò của HLV Mourinho sẽ được phục hồi 25% lương (bị trừ vì không giành vé Champions League), cộng thêm một triệu bảng tiền thưởng cho mỗi cầu thủ theo chế độ của câu lạc bộ.

Được biết M.U đã ra điều khoản trên áp dụng đối với cầu thủ có mức lương trên 20 nghìn bảng một tuần (không tính các bản hợp đồng mới) từ đầu mùa giải trước. Như vậy, với việc không được tham dự Champions League 2016/17, Quỷ đỏ đã cắt giảm 28 triệu bảng lương, thưởng của 22 cầu thủ.

Các gương mặt vừa gia nhập đội bóng ở mùa hè 2016 là Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly hiện đang 'miễn nhiễm' với điều khoản trên. Tuy nhiên, nếu M.U không thể giành chiến thắng trước Ajax để giành suất dự Cup C1 mùa tới, 4 cái tên trên cũng sẽ chịu chung 'số phận' với các đồng đội của mình. Theo tính toán, số tiền mà các ngôi sao M.U để mất khi không dự C1 mùa tới là 37 triệu bảng, một con số không nhỏ với các cầu thủ.

Không chỉ các cầu thủ bị cắt giảm lương, chính đội bóng chủ sân Old Trafford cũng sẽ bị các nhà tài trợ cắt giảm hợp đồng. Theo một điều khoản trong hợp đồng, nếu không tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu hai năm liên tiếp, đội chủ sân Old Trafford sẽ mất 30% trong số tiền tài trợ 75 triệu bảng hàng năm từ gã khổng lồ Adidas.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết Europa League vô địch Europa League Europa League man utd MU quỷ đỏ mourinho MU vs Ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT