Quảng cáo

Granit Xhaka chính thức lên tiếng về chuyện tới Arsenal

Thứ hai, 09/05/2016 21:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Mới đây, tiền vệ người Thụy Sĩ đang khoác áo CLB Borussia Mönchengladbach, Granit Xhaka đã lên tiếng phủ nhận chuyện anh sẽ đến đầu quân cho Pháo thủ vào mùa hè tới.

VIDEO: Granit Xhaka - Người có thể thay thế Vidal tại Juventus

Với việc một loạt những tiền vệ kì cựu như Mikel Arteta, Mathieu Flamini hay Tomas Rosicky sẽ chia tay CLB khi mùa giải này kết thúc, đội bóng thành London đã lên kế hoạch những gương mặt sáng giá nơi hàng tiền vệ và Granit Xhaka đã nổi lên như một lựa chọn thích hợp trong số đó.

Granit Xhaka, Arsenal, Granit Xhaka  đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ Granit Xhaka, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Arsenal

Xhaka phủ nhận chuyện sang nước Anh thi đấu

Trước đó, theo một thông tin từ tờ Bild (Đức), các thỏa thuận cơ bản về việc chiêu mộ Xhaka đã được Arsenal hoàn tất sau nhiều lần đàm phán với M'Gladbach. Hai bên đã thống nhất mức giá 45 triệu euro cùng mức lương khoảng 8 triệu euro/năm cho Xhaka. Thậm chí, đích thân HLV Arsene Wenger đã có cuộc gặp gỡ với cha đẻ của Xhaka và đại diện của tiền vệ này.

Ở tuổi 23, Xhaka đang là một trụ cột khó có thể thay thế của Mönchengladbach. Trong 4 mùa giải tại Borussia-Park, ngôi sao người Thụy Sĩ luôn thi đấu nhiều hơn 20 trận tại giải Bundesliga. Không những vậy, khả năng tham gia tấn công của anh cũng đang được cải thiện với 3 bàn thắng ở mùa bóng năm nay.

Tuy nhiên, khá bất ngờ là ở một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ của Mönchengladbach đã phủ nhận tất cả. “Không có chuyện tôi sẽ khoác áo Arsenal ở mùa tới. Những thông tin mà truyền thông đã đăng tải là hoàn toàn sai sự thật về tôi. Hợp đồng của tôi vẫn còn đến năm 2020 và tôi chỉ có thể nói rằng tôi thực sự hạnh phúc ở Borussia”, Xhaka chia sẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Arsenal Borussia Mönchengladbach Granit Xhaka hlv wenger pháo thủ emirates champions league chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT