Quảng cáo

Sài Gòn tiến cử ‘trung vệ thép’ cho HLV Hữu Thắng

Thứ hai, 13/03/2017 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau chiến thắng 3-1 trước SLNA, HLV Nguyễn Đức Thắng đã tiết lộ việc từng giới thiệu học trò của mình cho người đồng nghiệp đang dẫn dắt ĐTQG.

Player Loading...

Highlights: Sài Gòn 3-1 SLNA (Vòng 9 V-League 2017)

Trong trận đấu thuộc vòng 9 V-League 2017 diễn ra chiều 12/3, CLB Sài Gòn đã có một trận đấu xuất sắc trên sân Thống Nhất trước vị khách SLNA để giành 3 điểm trọn vẹn. Ở trận này, hàng công của họ đã thi đấu rất hiệu quả trong khi hàng phòng ngự tiếp tục cho thấy sự chắc chắn, ổn định qua từng vòng đấu.

Là gương mặt thi đấu nổi bật ở hàng thủ Sài Gòn FC, trung vệ Trần Đình Trọng đã nhận được không ít những lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Và HLV Đức Thắng cũng có những chia sẻ khi nói về cậu học trò cưng của mình.

Sài Gòn FC,HLV Hữu Thắng,v-league,u20 việt nam, trung vệ Trần Đình Trọng,HLV Đức Thắng,u23 việt nam, clb sài gòn

Phát biểu sau trận đấu, vị HLV của Sài Gòn FC cho biết từng tiến cử Đình Trọng cho HLV Hữu Thắng trên tuyển quốc gia. "Tại sao bây giờ báo chí mới hỏi tôi về Trần Đình Trọng? Cậu ấy đã là trụ cột hàng thủ của Sài Gòn từ mùa 2016 trước rồi. Rất hiếm có một trung vệ nào trẻ như Đình Trọng mà đã đủ khả năng đá chính ở V.League.

Trước đây, tôi đã từng tiến cử cậu ấy cho HLV Nguyễn Hữu Thắng (HLV trưởng U23 và tuyển Việt Nam). Và anh Thắng bảo lại rằng anh ấy không ngờ Trọng lại trẻ thế, nhìn cách đá cứ tưởng già rồi. So ra thì Trọng cùng lứa với Quang Hải mà. Sài Gòn cũng vừa nhận công văn triệu tập Đình Trọng vào đội U20 Việt Nam".

Không có được một thể hình quá lý tưởng khi chỉ cao 1m74 nhưng bù lại trung vệ Trần Đình Trọng lại được đánh giá cao ở kinh nghiệm và kỹ năng xử lý bóng. Với khả năng của mình, cầu thủ sinh năm 1997 nhanh chóng lấy được sự tin tưởng của BHL Sài Gòn và vượt qua các ‘đàn anh’ Thân Thành Tín hay Chu Khánh Thành để góp mặt ở đội 1 thi đấu suốt hai mùa giải gần đây. Trong trận đấu với SLNA hôm qua, Đình Trọng tiếp tục thi đấu tỏa sáng để 'khóa chặt' các mũi nhọn tấn công của đối thủ.

Hiện tại, Đình Trọng cũng đã được triệu tập vào ĐT U20 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U20 thế giới 2017. Sắp tới, anh sẽ lên tập trung cùng các đồng đội trên tuyển trước khi sang Đức tập huấn. Đây sẽ là cơ hội tốt để ngôi sao vừa sang tuổi 20 học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và dần trở thành một ngôi sao sáng của bóng đá nước nhà.

XEM THÊM

- HAGL chưa đủ ‘lực’ để đá 3-5-2?

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn FC HLV Hữu Thắng v-league u20 việt nam trung vệ Trần Đình Trọng HLV Đức Thắng u23 việt nam clb sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo