Quảng cáo

Rooney trở lại, De Gea bị bỏ ngỏ tại tứ kết Europa League

Thứ năm, 20/04/2017 05:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Wayne Rooney mới đây đã được xác nhận sẽ ra sân trong trận đấu lượt về vòng tứ kết Europa League với đối thủ Anderlecht vào rạng sáng ngày 21/4 tới,

Phát biểu trước trận tái đấu Anderlecht tại lượt về vòng tứ kết Europa League, HLV Jose Mourinho đã xác nhận sự trở lại của tiền đạo thủ quân Wayne Rooney. Với những người yêu mến đội bóng nửa đỏ thành Manchester, đây chắc chắn sẽ là một thông tin không thể mừng hơn, bởi Rooney là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và anh sẽ biết phải làm gì ở trận đánh lớn sắp tới.

"Cậu ấy vẫn tích cực tập luyện và tôi sẽ chọn cậu ấy vào danh sách thi đấu trong trận đấu với Anderlecht nếu sức khỏe của Rooney không gặp vấn đề gì. Kinh nghiệm của Rooney về những trận đấu ở vòng knock-out là rất hữu ích cho M.U. Rooney hoàn toàn có thể giúp ích rất nhiều cho CLB", vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha nhấn mạnh.

Trong khi đó, nói về việc sẽ sử dụng thủ thành số 1 David De Gea hay Sergio Romero cho cuộc đối đầu quan trọng với Anderlecht, Người đặc biệt đã úp mở khả năng De Gea phải ngồi dự bị: "Thông thường Romero sẽ bắt chính ở Europa League vì vậy, De Gea có thể sẽ không ra sân ở trận đấu tới".

Nếu điều này xảy ra, đây sẽ vô cùng đáng tiếc bởi so sánh về năng lực lẫn kinh nghiệm thi đấu, De Gea hoàn toàn hơn hẳn 'người đàn anh' Romero. Hiện tại thủ thành người Tây Ban Nha vẫn còn đang lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với MU hay chuyển sang thi đấu cho Real. Và có lẽ anh đã bị 'dằn mặt' bởi điều này.

Về lực lượng hiện tại, MU không có thêm ca chấn thương đáng tiếc nào sau chiến thắng ấn tượng trước đối thu Chelsea cuối tuần vừa rồi. Ngoại trừ các trường hợp Juan Mata, Phil Jones, Chris Smalling vẫn sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương, các gương mặt còn lại đều đang có phong độ tốt nhất. Và đây là điều khiến MU tin vào một tấm vé tham dự vòng bán kết diễn ra vào đầu tháng tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney De Gea tứ kết Europa League Europa League cup c2 mourinho hlv mourinho MU man utd quỷ đỏ MU vs Anderlecht rooney trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT