Quảng cáo

Rooney lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại đấu trường châu lục

Thứ sáu, 25/11/2016 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Thủ quân quỷ đỏ đã có màn trình diễn chói sáng để có bàn thắng mở tỷ số và trở thành cây săn bàn số 1 của M.U tại đấu trường châu Âu.

Player Loading...

Highlights: Man Utd 4-0 Feyenoord

Trong một ngày được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, các cầu thủ Man Utd tràn đầy tự tin để tiếp đón đối thủ không được đánh giá cao tới từ Hà Lan, Feyenoord.

Rooney,Europa League,Rooney lập kỷ lục,man utd,MU,mourinho,mata

 

Và với một lực lượng mạnh hơn, đội chủ nhà không mất quá nhiều thời gian để áp đặt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm lên khung thành đối thủ. Sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ, tới phút 30, M.U cũng đã xuyên thủng hàng phòng ngự số đông của Feyenoord. Ở một tự thế thuận lợi, Rooney đã có pha dứt điểm tinh tế khai thông thế bế tắc cho Man Utd.

Pha lập công này của Rooney đã giúp anh vượt qua cựu tiền đạo Ruud van Nistelrooy để trở thành cầu thủ nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất tại đấu trường châu Âu cho Man Utd. Hiện tại, gã Sherk đã có 39 bàn, nhỉnh hơn một so với thành tích 38 pha lập công của danh thủ người Hà Lan.

Không những vậy, thủ quân Quỷ đỏ còn tiến sát kỷ lục ghi nhiều bàn nhất cho Man Utd mà huyền thoại Bobby Charlton nắm giữ. Theo thống kê, Rooney đang có 248 bàn và chỉ cần thêm một bàn thắng nữa, anh sẽ cân bằng thành tích mà huyền thoại M.U lập được.

Ở trận này, ngoài Rooney, Mata và Lingard cũng đã lập công cho Man Utd bên cạnh pha đốt lưới nhà của thủ môn Feyenoord, Jones. Chiến thắng đậm trên sân nhà giúp đội chủ sân Old Trafford đang có lợi thế cực lớn để giành vé vào vòng tiếp theo. Hiện tại, thầy trò HLV Mourinho đang đứng thứ hai với 9 điểm, kém một điểm với đội đầu bảng Fenerbahce và hơn đội thứ ba Feyenoord là hai điểm. Ở lượt cuối, Man Utd chỉ cần hòa đội bét bảng Zorya là đi tiếp vào vòng 32 đội, nhờ hơn chỉ số đối đầu với chính đối thủ Feyenoord.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Europa League Rooney lập kỷ lục man utd MU mourinho mata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT