Quảng cáo

Ronaldo tiếp tục nhận thêm giải thưởng châu lục

Thứ sáu, 14/10/2016 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2015/16, chân sút người Bồ Đào Nha tiếp tục được vinh danh ở một lễ trao giải mới đây.

Theo đó, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở thành gương mặt nhận giải thưởng dành cho cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất tại đấu trường UEFA Champions League mùa giải 2015/16.

Ronaldo, Bồ Đào Nha, cristiano ronaldo, real madrid, UEFA Champions League, Champions League 2015/16, CR7, los blancos

Ở mùa giải vừa qua, dù CR7 không ghi bàn trong 120 phút thi đấu chính thức của trận chung kết giữa Real Madrid và Atletico Madrid song anh đã có rất nhiều đóng góp cho Los Blancos trong hành trình chinh phục chiếc cúp bạc danh giá nhất châu Âu lần thứ 11 trong lịch sử.

Với 16 bàn thắng cho Los Blancos tại đấu trường Champions League, không quá bất ngờ khi ngôi sao người Bồ đã nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ các độc giả của 2 tờ báo thể thao danh tiếng Marca và La Gazzetta dello Sport, qua đó giành giải cầu thủ số 1 của mùa giải trước.

Chia sẻ trước báo giới sau khi có thêm một danh hiệu cao quý trong sự nghiệp cầu thủ, C.Ronaldo vui vẻ cho hay: "Tôi chưa khi nào nghĩ mình lại có được thành công như ngày hôm nay. Real Madrid là đội bóng vĩ đại nhất thế giới, nhưng thực sự trước đây tôi không tin mình lại vượt được thành tích ghi bàn của những chân sút huyền thoại như Alfredo Di Stefano và Raul. Mục tiêu sắp tới của tôi là tiếp tục viết nên nhiều trang sử mới cùng Real".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bồ Đào Nha cristiano ronaldo real madrid UEFA Champions League Champions League 2015/16 CR7 los blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo