Quảng cáo

Ronaldo tiến cử người đồng hương cho HLV Zidane

Thứ sáu, 11/11/2016 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ đã bất ngờ tiến cử người đồng hương Raphael Guerreiro cho Real trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Trong một phát biểu mới đây với tạp chí của Đức 11 Freunde, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chỉ ra một gương mặt đủ sức chơi cho CLB Real Madrid trong tương lai. Đó chính là hậu vệ cánh Raphael Guerreiro, người đang thi đấu tại giải Bundesliga cho CLB Dortmund.

"Tôi sẽ chọn Guerreiro. Cậu ấy là một cầu thủ vô cùng tài năng", CR7 chia sẻ.

Ronaldo,HLV Zidane, zidane, cristiano ronaldo , CR7, la liga, đt bồ đào nha, bồ đào nha, Raphael Guerreiro, dortmund

Ronaldo tiến cử người đồng hương Raphael Guerreiro cho Real

Guerreiro từng gây ấn tượng mạnh tại VCK Euro 2016 nhờ khả năng lên công về thủ hoàn hảo. Điều này đã giúp anh gia nhập đội bóng chủ sân Westfalenstadion ở mùa hè vừa qua với mức giá 12 triệu bảng. Tại đội bóng mới, cầu thủ này cũng đã để lại nhiều ấn tượng với 2 bàn thắng sau 6 lần ra sân thi đấu.

Dẫu vậy, khả năng Guerreiro đầu quân cho Los Blancos trong thời gian tới là rất nhỏ, khi mà trong tay HLV Zidane có thừa lựa chọn về nhân sự nơi hành lang cánh trái, bao gồm Marcelo, Nacho và Fabio Coentrao.

Dẫu vậy, nếu cho thấy những bước tiến vượt bậc trong tương lai, viễn cảnh Real chiêu mộ Guerreiro là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện tại, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn còn hợp đồng với Dortmund tới năm 2020 và anh sẽ phải cải thiện rất nhiều để cạnh tranh một suất đá chính ở đội bóng này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo HLV Zidane zidane cristiano ronaldo CR7 la liga đt bồ đào nha bồ đào nha Raphael Guerreiro dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo