Quảng cáo

Ronaldo thổ lộ ước nguyện được sát cánh cùng Messi

Thứ tư, 14/12/2016 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Trong một chia sẻ mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tiết lộ mong muốn được trở thành đồng đội của Lionel Messi trên sân đấu.

Trong khoảng gần 10 năm trở lại đây, Ronaldo và Messi luôn được so sánh về tài năng cũng như số danh hiệu trên sân cỏ. Cũng vì điều này mà cả hai rất khó trở thành đồng đội của nhau. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây sau khi lần thứ 4 giành danh hiệu Quả bóng vàng, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã khiến báo giới không khỏi bất ngờ khi nhắc tới ngôi sao Barcelona.

Ronaldo, Messi, CR7, quả bóng vàng, real madrid, barca, ronaldo muốn thi đấu cùng messi

 

Trả lời trong buổi phỏng vấn với France Football sau khi nhận danh hiệu, Ronaldo nói anh muốn đá cùng đội với người hiện tại là đại kình địch: “Một câu hỏi khó. Tôi không biết, nhưng chắc chắn rất thú vị nếu đá cùng Messi. Tôi nghĩ những cầu thủ vĩ đại nên thi đấu với nhau. Nếu tôi cùng đội với cậu ấy thì tôi hẳn sẽ có nhiều QBV hơn bây giờ, nhưng cậu ấy sẽ không bị bỏ xa. Ai cũng biết cậu ấy là một cầu thủ vĩ đại và có 5 Quả bóng vàng”. 

Ronaldo đã không có mặt trong buổi lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới do tờ báo uy tín France Football của Pháp tổ chức. Hiện tại, CR7 đang tập trung cùng các đồng đội tại Nhật Bản để chuẩn bị bước vào thi đấu tại FIFA World Cup Club 2016, giải đấu cuối cùng mà anh có thể giành được trong năm nay.

Nói về giải đấu tới, chân sút 31 tuổi người Bồ Đào Nha hy vọng sẽ có thêm danh hiệu để khép lại một năm thành công ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Ronaldo cho biết: "Mục tiêu của tôi lúc này là giành chiến thắng ở Club World Cup. Đây là một danh hiệu quan trọng. Sau đó, chúng tôi sẽ hướng tới La Liga. Real Madrid rất muốn có danh hiệu này. Nếu mọi thứ trong tầm kiểm soát, tôi muốn vô địch mọi giải đấu, cả Champions League lẫn cúp Nhà vua Tây Ban Nha".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi CR7 quả bóng vàng real madrid barca ronaldo muốn thi đấu cùng messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT