Quảng cáo

Ronaldo san bằng kỷ lục tồn tại gần nửa thế kỷ

Thứ hai, 15/05/2017 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chân sút người Bồ Đào Nha đã có màn trình diễn rất ấn tượng trước Sevilla để đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại năm giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Tại vòng 37 La Liga, Ronaldo ra sân cùng các đồng đội để đón tiếp đội bóng ‘khó chịu’ Sevilla tại Bernabeu. Ở lượt đi, Kền kền trắng đã phải ‘dương cờ trắng’ với kết quả chung cuộc 1-2, do vậy đây là dịp tốt để đội chủ nhà đòi lại món nợ cũ.

Ronaldo, Ronaldo pha ky luc, real madrid, real 4-1 sevilla, real madrid 4-1 sevilla,la liga, cr7

Real nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao trong khi Sevilla không còn nhiều mục tiêu. Chính vì vậy, thế trận đã diễn ra có phần lướt lướt nghiêng về phía đội chủ nhà. Ở trận này CR7 đã thi đấu rất ấn tượng với cú đúp bàn thắng ở các phút 20 và 78 của trận đấu, qua đó giúp Real giành thắng lợi chung cuộc 4-1.

Điều này đã giúp CR7 đạt thành tích sánh ngang huyền thoại Jimmy Greaves khi có cùng 366 bàn tại năm giải vô địch quốc gia hàng đầu (giải vô địch Anh, Serie A, La Liga, Bundesliga và Ligue 1). Trước đó, chân sút người Bồ chỉ có thành tích ngang bằng ‘Vua dội bom’ người Đức Gerd Muller (365 bàn).

Ronaldo chỉ cần có thêm một lần lập công là độc chiếm vị trí cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại năm giải vô địch hàng đầu. Điều này có thể sớm trở thành hiện thực khi Real còn hai trận tại La Liga 2016-2017 gặp Celta Vigo và Malaga.

Sau gần một thập kỷ khoác áo Real Madrid, lúc này 282 bàn tại La Liga. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có tỷ lệ lập công thấp hơn khi chơi ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Man Utd (84 bàn). Cú đúp vào lưới Sevilla đồng thời là bàn thứ 400 và 401 của Ronaldo ghi trong màu áo Real trên mọi đấu trường, qua đó giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên đạt dấu mốc này tại sân Bernabeu,và tiếp tục giữ vị trí Vua phá lưới trong lịch sử đội bóng.

Không chỉ Ronaldo phá kỷ lục, trước đó, với bàn thắng của Nacho, CLB Real Madrid đã chính thức vượt qua Bayern Munich để trở thành CLB sở hữu chuỗi trận ghi bàn liên tiếp nhiều nhất lịch sử 5 giải đấu hàng đầu châu Âu với 62 trận, nhiều hơn 1 so với đối thủ Đức.

XEM THÊM

- Kết quả, BXH vòng 37 La Liga: Cuộc đua chưa ngã ngũ

- Nghi vấn Ronaldo đánh người, Real được trọng tài ưu ái


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo pha ky luc real madrid real 4-1 sevilla real madrid 4-1 sevilla la liga cr7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT