Quảng cáo

Ronaldo bị loại khỏi đội hình giá trị nhất châu Âu

Thứ sáu, 09/12/2016 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Vấn đề tuổi tác đã có ảnh hưởng lớn khiến CR7 bị loại khỏi đội hình 11 cầu thủ giá trị nhất trên toàn cầu.

Player Loading...

VIDEO: Hình ảnh thân thiết của Messi và Ronaldo trong trận El Clasico

Theo một báo cáo mới đây được Tổ chức CIES Football Observatory đưa ra, siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo đã vắng mặt trong đội hình 11 cầu thủ giá trị nhất thế giới đang thi đấu tại các giải VĐQG châu Âu. Đây là một nghiên cứu dựa trên những số liệu từ các chuyên trang đánh giá cầu thủ và giá trị của CR7 đang bị tụt giảm vì lý do tuổi tác.

ronaldo, real madrid, messi, neymar, la liga, cr7, cristiano ronaldo

 

Hiện tại,  Ronaldo có giá trị khoảng 110 triệu bảng Anh (một bảng tương đương 1,26 đôla). Dù đang là cầu thủ có giá thứ 4 trên thế giới, ngôi sao của Real Madrid vẫn không thể chen chân vào đội hình đắt giá khi xếp sau cả 3 ‘đàn em’ Messi (161 triệu), Griezmann (115) và Neymar (213).

Sở dĩ Neymar đang có giá trị cao nhất bởi chân sút người Brazil mới chỉ 24 tuổi và còn nhiều tiềm năng cống hiên trong tương lai. Ở những mùa giải gần đây, tiền đạo sinh năm 1992 luôn cho thấy những màn trình diễn chói sáng cũng như sự trưởng thành về tâm lý thi đấu. Điều này giúp anh được đánh giá là cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Ở tuyến tiền vệ, những cầu thủ trẻ đang đạt phong độ cao như Verratti, Coutinho hay Pogba đã thay thế vị trí của những cái tên nổi tiếng như Iniesta, Modric hay Ozil. Đây đều không phải điều quá bất ngờ khi các cầu thủ này còn nhiều khả năng phát triển hơn trong tương lai.

Ở vị trí thủ môn, vượt qua Neuer, thủ thành David De Gea chính là cái tên đắt giá nhất trước khung gỗ. Hiện tại, ngôi sao của M.U đang có giá trị vào khoảng 49 triệu bảng và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng lên trong những năm tiếp theo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo real madrid messi neymar la liga cr7 cristiano ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT