Quảng cáo

Rộ tin Pep đàm phán với đại diện Man City tại Tây Ban Nha

Chủ nhật, 27/12/2015 22:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tin từ tờ báo Marca (TBN), Giám đốc Kỹ thuật của Man City đã có cuộc tiếp xúc với HLV Pep Guardiola tại Barcellona để hi vọng sớm có được chữ ký của nhà cầm quân này.

Được biết, ngày 26/12 vừa qua, GĐKT Txiki Begiristain của CLB Man City đã tới Barcelona, nơi vị HLV Bayern Munich đang tận hưởng kì nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới bên gia đình để gặp gỡ và bàn bạc những vấn đề liên quan đến các điều khoản trong bản hợp đồng đã được soạn thảo cho Pep. Theo Marca, cuộc tiếp xúc này đã diễn ra vô cùng tốt đẹp và đạt được sự hài lòng của hai bên nhưng tờ báo không đề cập tới việc cựu HLV của Barca đã chấp nhận tới Man City hay chưa.

GĐKT Txiki của Man xanh đã có cuộc gặp Pep Guardiola tại TBN

Trước đó, nhiều tờ báo tại Anh cũng tiết lộ, các ông chủ giàu có người Ả Rập sẵn sàng chi ra 25 triệu euro mỗi năm giúp CLB trả lương cho Pep Guardiola để nhận được cái gật đầu của nhà cầm quân tài ba này. Thêm vào đó, Man xanh cũng cam kết sẽ rót 120 triệu euro ở mỗi kỳ chuyển nhượng mùa hè cho Pep thoải mái mua sắm. Theo đánh giá của giới chuyên môn, với những điều khoản này, việc Pep 'xiêu lòng' trước Man City là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Sau khi chính thức từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Hùm xám Bayern Munich, tương lai của HLV người TBN vẫn còn đang là một câu hỏi chưa có lời giải khi ông chưa hề tiết lộ điểm đến mới của mình.

Hiện tại Pep đang là mục tiêu theo đuổi của cả Man City, Man Utd và Chelsea khi các đội bóng Anh đều đang đưa ra những lời mời chào hấp dẫn cho ông. Tuy nhiên, Man xanh vẫn đang là ƯCV sáng giá nhất trong cuộc đua săn đuổi chữ ký của vị HLV này.

Ngoài những ‘ưu ái’ về chuyện lương thưởng tại Etihad, cả Txiki Begiristain và Ferran Soriano, những thành viên của Man City cũng có những mối quan hệ tốt đẹp với Pep khi bộ ba này từng có nhiều năm làm việc cùng nhau tại Barcelona trong quá khứ. Điều này chắc chắn sẽ làm chặng đường của Pep tới Manchester thêm gần hơn nữa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT