Quảng cáo

Real Madrid tổn thất nặng nề ở trận tái đấu Bayern Munich

Thứ hai, 17/04/2017 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa chịu tổn thất lực lượng nặng nề trước trận tái đấu đối thủ Bayern Munich ở lượt về tứ kết Champions League 2016/17, sẽ diễn ra ngày 19/4 sắp tới.

Với chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách nhờ phong độ thi đấu cực cao của C.Ronaldo, CLB Real Madrid đang nắm trong tay lợi thế cực lớn trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League 2016/17, sẽ diễn ra ngày 19/4 sắp tới. Chỉ cần không để thủng lưới quá 1 bàn, Los Blancos sẽ chính thức đi tiếp. Tuy nhiên mọi chuyện thực tế không hề đơn giản như vậy, nhất là khi Kền kền trắng đang gặp khủng hoảng lực lượng cực lớn với sự vắng mặt của nhiều trụ cột.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha,zidane,hlv zidane,bale,pepe,varane,Tứ kết Cup C1,Real,Bayern Munich,real madrid,cup c1,

Theo chia sẻ của tờ Marca (TBN), HLV Zidane sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Pepe và Raphael Varane ở trận sắp tới gặp Bayern Munich. Đây là thông tin khiến người hâm mộ Real Madrid thực sự lo lắng, bởi hai hậu vệ trên đều có vai trò đặc biệt quan trọng trong hàng phòng ngự của Los Blancos.

Không những vậy, chấn thương tại Allianz Arena cuối tuần vừa rồi nhiều khả năng cũng sẽ lấy đi sự phục vụ của chân sút Gareth Bale trên hàng tấn công. Ngôi sao xứ Wales đã dính chấn thương trong trận đấu lượt đi với Hùm xám và buộc phải ngồi ngoài trong trận gặp Sporting Gijon tại vòng 32 La Liga cuối tuần qua. Đáng tiếc là Bale không đủ thể lực để ra sân ở trận tứ kết lượt về diễn ra giữa tuần này.

Đây rõ ràng là một tổn thất rất lớn cho đoàn quân áo trắng, khi cựu sao Tottenham được xem là một ‘mũi công phá’ lợi hại bên cạnh hai đồng đội Ronaldo và Benzema trên hàng tấn công. Không chỉ lỡ hẹn với trận lượt về Champions League, Gareth Bale còn đối diện với nguy cơ vắng mặt trong trận siêu kinh điển lượt về gặp Barca tại vòng 33 sắp tới.

Lúc này, thầy trò Luis Enrique vẫn đang bám sát Real Madrid trên BXH và kết quả của trận Siêu kinh điển lượt về chắc chắn sẽ có ảnh hưởng quyết định đến cuộc đua giành danh hiệu ở giải quốc nội mùa này của hai đội. Dù đang chiếm lợi thế so với đại kình địch Barca khi nhiều hơn 3 điểm và còn 1 trận chưa thi đấu, nhưng nếu vắng mặt Bale trên hàng công, đó sẽ là một thách thức không nhỏ của thầy trò Zinedine Zidane trong hành trình tiến tới ngôi vô địch La Liga 2016/17.

XEM THÊM

Trọng tài may mắn của Real cầm còi trận đấu với Bayern Munich

BXH LA LIGA mới nhất: Real tiếp tục giữ khoảng cách với Barca

Tin chuyển nhượng: Bán De Gea, M.U sẽ có sao Real Madrid

Nóng: Sao Real Madrid tuyên bố muốn tới Premier League

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha zidane hlv zidane bale pepe varane Tứ kết Cup C1 Real Bayern Munich real madrid cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo