Quảng cáo

Real Madrid tổn thất lớn trước trận mở màn La Liga

Thứ năm, 18/08/2016 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Theo mô tả của báo giới Tây Ban Nha, cả Benzema và Morata đều khó có thể thi đấu trong thời gian tới vì chấn thương.

Video bàn thắng: Real Madrid 3-2 Sevilla (Siêu cúp châu Âu 2016)

Real Madrid đang đứng trước bài toán khó khi La Liga mùa giải mới đang cận kề. Sau một mùa hè khá im ắng trên TTCN, đội chủ sân Bernabeu đang bắt đầu đón nhận những tín hiệu không mấy tích cực về lực lượng.

Real Madrid mất Benzema và Morata ở trận mở màn La Liga, Benzema và Morata, Benzema, Morata,Real Madrid, La Liga,  La Liga 2016/17, zidane, hlv zidane, ronaldo, bale, gareth bale, tây ban nha, barca

Benzema và Morata đều khó có thể thi đấu trong trận mở màn La Liga của Real

Sau EURO 2016, một số nhân vật quan trọng ở đội hình một của Kền kền trắng vẫn chưa tìm lại trạng thái thế lực tốt nhất như Bale, Pepe hay Toni Kroos. Bên cạnh đó, sự vắng mặt của Ronaldo cũng ảnh hưởng không nhỏ tới các kế hoạch của HLV Zidane, khi siêu sao người Bồ Đào Nha có thể phải nghỉ thi đấu từ 2 tới 3 tháng do vết thương đầu gối.

Hàng công Real lúc này chỉ còn trông chờ vào Benzema và Morata, những cầu thủ không phải thi đấu trong mùa hè 2016. Tuy nhiên, tin xấu ập đến là Los Blancos sẽ không thể có được sự phục vụ của cặp tiền đạo này trong trận đấu mở màn La Liga với đối thủ Real Sociedad sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Mới đây, chính HLV Zidane đã lên tiếng xác nhận Benzema đã gặp chấn thương hông và không thể ra sân trong ít ngày tới. Trong khi đó, tiền đạo Morata cũng sẽ phải ngồi ngoài do dính chấn thương trong buổi tập gần nhất. Sự vắng mặt của hai chân sút tài năng đã đặt Real vào thế khó, khi họ sẽ phải sắp xếp đội hình theo cách hợp lý nhất cho trận đấu mở màn của mùa giải mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid mất Benzema và Morata ở trận mở màn La Liga Benzema và Morata Benzema Morata Real Madrid La Liga La Liga 2016/17 zidane hlv zidane ronaldo bale gareth bale tây ban nha barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT