Quảng cáo

Real Madrid sẽ nhắm thủ môn 100 triệu euro nếu hụt De Gea

Thứ sáu, 19/05/2017 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo giới Tây Ban Nha, đội bóng chủ sân Bernabeu đang lên kế hoạch 2 nếu phương án chiêu mộ David De Gea từ Man Utd thất bại.

Hai năm trước, David De Gea đã từng rất gần Real Madrid, tuy nhiên sự chậm chễ ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015 đã khiến thương vụ này không thể xảy ra. Lo ngại sẽ thất bại trong thương vụ De Gea thêm một lần nữa, mới đây, BLĐ đội bóng Hoàng gia TBN đã vạch ra kế hoạch 2, nhằm tránh khỏi một thất bại ở vị trí thủ môn ở kỳ chuyển nhượng năm nay.

Keylor Navas,zidane, tin chuyển nhượng,Real Madrid, De Gea, chuyển nhượng real, thủ môn real,Atletico Madrid, Jan Oblak,

Theo đó, Real Madrid đã nhắm tới thủ thành số một của đội bóng 'hàng xóm' Atletico Madrid, Jan Oblak như một sự thay thế lý tưởng cho người gác đền số 1 ĐT Tây Ban Nha lúc này. Ở độ tuổi 24, Oblak đang có một tương lai đầy triển vọng. Thủ môn người Slovenia đang đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Simeone. Anh ra sân ở hầu hết các trận đấu ở mùa giải này và có khả năng cứu thua lên tới 76%.

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Real có được trụ cột của Atletico, trong bối cảnh đội bóng chủ sân Vicente Calderon đang có những kế hoạch đầy tham vọng ở mùa giải tới. Được biết, mức giá giải phóng hợp đồng của Oblak lên đến 100 triệu euro. Đây là con số quá lớn và chưa chắc Real đã chịu vung nhiều tiền đến thế cho vị trí người gác đền.

Ngoài Oblak, HLV Zidane được cho là cũng quan tâm tới thủ môn Chelsea, Thibaut Courtois. Đây cũng là một cầu thủ từng có những năm tháng khá thành công cùng Atletico Madrid trong quá khứ. Tuy nhiên, Chelsea cũng không hề muốn bán cầu thủ quan trọng của mình. Theo nguồn tin tiết lộ trên Sky Sports, BLĐ Chelsea đã bắt đầu mở cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới dành cho Courtois, chấm dứt những tin đồn chuyển nhượng về anh.

Trong đội hình Real hiện tại, Keylor Navas và Kiko Casilla là những người được giao trọng trách. Tuy nhiên, hai cái tên này vẫn chưa khiến Kền kền trắng hài lòng. Casilla còn quá ít kinh nghiệm trong khi Navas đã bước sang tuổi 30 và sẽ khó duy trì phong độ đỉnh cao trong thời gian tới. Do vậy, sắp tới Real Madrid sẽ phải hoạt động tích cực hơn để sớm có được một thủ môn ưng ý.

XEM THÊM

- Fan Barca tố cáo Real được trọng tài thiên vị lộ liễu

- HLV Mourinho chốt thương vụ De Gea

- HLV Mourinho theo đuổi 2 sao bự Real

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Keylor Navas zidane tin chuyển nhượng Real Madrid De Gea chuyển nhượng real thủ môn real Atletico Madrid Jan Oblak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT