Quảng cáo

Real Madrid nhận tin mới về chấn thương của Gareth Bale

Thứ tư, 30/11/2016 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Bernabeu đã nhận được tin tức mới về tình hình chấn thương của ngôi sao xứ Wales, Gareth Bale.

Player Loading...

Video bàn thắng: Lisbon 1-2 Real Madrid (Bảng F Champions League)

Cách đây chưa lâu, ngôi sao chạy cánh Gareth Bale đã không may dính chấn thương mắt cá chân ở trận đấu giữa Real Madrid và Sporting Lisbon tại vòng bảng UEFA Champions League. Theo đánh giá ban đầu từ bệnh viện, Bale đã gặp một ca chấn thương phức tạp và nhiều khả năng, cựu cầu thủ Tottenham sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng để dưỡng thương.

Đội chủ sân Bernabeu, Gareth Bale, real madrid, bale, ronaldo, el clasico, barcelona, barca, zidane

 

Điều này đã khiến HLV Zidane cũng như BHL đội bóng không khỏi lo lắng bởi Bale chính là mắt xích vô cùng quan trọng trong đội hình Kền kền trắng. Với việc mất Bale, trước mắt họ sẽ là một chặng đường vô cùng chông gai với nhiều trận đấu lớn, mà gần nhất sẽ là trận Siêu kinh điển lượt đi với đại kình địch Barcelona vào ngày 3/12 tới.

Theo tin tức mới nhất của Los Blancos, ca phẫu thuật của ngôi sao xứ Wales đã thành công tốt đẹp và NHM có thể hy vọng anh sẽ trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến. Thông báo của Real có đoạn: “Hôm nay Bale đã phẫu thuật mắt cá chân phải thành công. Cuộc phẫu thuật diễn ra ở Bệnh viện Vua Edward VII tại London được thực hiện bởi bác sỹ James Calder cùng bác sỹ của Real Madrid, Mikel Aramberri dưới sự tư vấn của Jesus Olmo, trưởng bộ phận y tế của Real Madrid”.

Không chỉ mất Bale cho trận El Clasico sắp tới, Real cũng không có được sự phục vụ của Toni Kroos và Alvaro Morata cũng vì lý do chấn thương. Ở chiều ngược lại, Barca vừa nhận tin vui về Iniesta và Umtiti. Theo đó hai cầu thủ này đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân ở trận đấu tới. Đó chắc chắn sẽ là một thách thức lớn cho Real Madrid trong hành trình chinh phục danh hiệu La Liga thứ 33 ở mùa giải này. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội chủ sân Bernabeu Gareth Bale real madrid bale ronaldo el clasico barcelona barca zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT