Quảng cáo

Real Madrid bất ngờ ra giá bán C.Ronaldo

Thứ bảy, 17/06/2017 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước những thông tin về việc số 7 tại sân Bernabeu muốn ra đi trong hè này, CLB Real Madrid cũng đã có câu trả lời của mình.

Ronaldo - Những kỹ năng và bàn thắng không tưởng sau 8 mùa giải ở La Liga

Tưởng như một mùa giải thành công với cú đúp danh hiệu quý giá là La Liga và Champions League sẽ khiến Cristiano Ronaldo hài lòng với cuộc sống hiện tại ở đội bóng thành Madrid. Tuy nhiên, những lùm xùm liên quan tới cáo buộc trốn thuế hàng triệu đô la đã khiến CR7 tỏ ra khá chán nản với xứ đấu bò. Ngoài ra, CR7 luôn tỏ ra khó chịu khi phải nhận những tiếng la ó từ các CĐV trên khán đài trong nhiều trận đấu. Chưa hết, ở tuổi 32, anh sẽ không còn được Real nâng lương nữa.

Real Madrid, C.Ronaldo, ronaldo, chuyển nhượng real, tin chuyển nhượng,cr7,man utd, MU

Theo thông tin mới nhất được giới truyền thông TBN đăng tải, chân sút người Bồ đã sẵn sàng ra đi, và Real cũng đã sẵn sàng cho cuộc chia li này, bất chấp việc cựu ngôi sao Man United vẫn còn 4 năm trong hợp đồng với đội bóng. Theo tờ Marca, nhà ĐKVĐ Champions League sẽ để Ronaldo ra đi trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017, nếu thu về số tiền 157.5 triệu bảng.

Với số tiền kỷ lục cho một cầu thủ bóng đá, Los Blancos hoàn toàn có thể sắm sửa thêm ít nhất 2 tiền đạo trẻ trung và không kém phần chất lượng hiện nay như Aubameyang, Lewandowsi hay Kylian Mbappe. Ngoài ra, việc chia tay Ronaldo cũng sẽ hạn chế thấp nhất rủi ro khi tiền đạo này mất phong độ khi anh đã bước sang tuổi 32 và khó có thể duy trì khả năng săn bàn đỉnh cao.

Hiện tại, có một vài CLB có thể chấp nhận số tiền Real Madrid yêu cầu, như PSG, Chelsea, Man United và nhiều đội bóng ở Trung Quốc. Dẫu vậy, với đòi hỏi phi thực tế của Real Madrid, sẽ không nhiều đội bóng sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để sở hữu CR7 trong mùa giải tới.

XEM THÊM

Chuyển nhượng 17/6: MU thông báo tân binh thứ 2, Chelsea có tân binh đầu tiên?

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid C.Ronaldo ronaldo chuyển nhượng real tin chuyển nhượng cr7 man utd MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT