Quảng cáo

‘Rashford sẽ gặp áp lực ở mùa giải này’

Thứ hai, 22/08/2016 22:06 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới, cựu trợ lý HLV của Man Utd, Ryan Giggs cho rằng tài năng trẻ Marcus Rashford nên học cách làm quen với áp lực ở mùa giải năm nay.

Marcus Rashford là một phát hiện thú vị của HLV Luis Van Gaal trong thời gian cầm quyền tại Manchester. Xuất phát từ bối cảnh hàng công Quỷ đỏ lâm vào khủng hoảng, chân sút trẻ người Anh đã có màn trình diễn chói sáng để ‘cứu vớt’ M.U khỏi một mùa giải tồi tệ. Tuy nhiên, ở mùa giải này, 'sao mai' sinh năm 1997 đã không còn nhiều cơ hội để tỏa sáng nữa. Với một Ibra đang thi đấu quá xuất sắc, cơ hội ra sân của Rashford đang trở nên hiếm hoi hơn. Và huyền thoại Ryan Giggs cũng tỏ ra lo lắng vì điều này.

Rashford,Marcus Rashford, Man Utd, Ryan Giggs, ibra, man united, MU, quỷ đỏ, mourinho, van gaal

Ryan Giggs đánh giá cao năng lực của Rashford

Trong một phát biểu mới nhất với báo giới, cựu tiền vệ tài năng của Quỷ đỏ đánh giá Rashford hoàn toàn có thể để lại dấu ấn trong mùa giải này, nếu biết cách vượt qua những áp lực. Ryan Giggs cho hay: "Cậu ấy là một trung phong nên có khả năng thi đấu tốt ở vị trí cao nhất trên hàng công. Rashford hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ có sức ảnh hưởng lớn. Chắc chắn cậu ấy sẽ gặp không ít áp lực sau những gì đã thể hiện ở mùa giải qua".

Ở tuổi 18, Rashford đang là một tiền đạo đầy hứa hẹn của M.U cũng như bóng đá Anh. Chân sút này có thể hình lí tưởng, có sức mạnh, tốc độ lẫn kĩ thuật. Bên cạnh đó, khả năng dứt điểm của anh cũng được đánh giá rất cao sau những bàn thắng ghi được ở mùa giải vừa qua.

Nhắc về Rashford, tiền đạo Ibrahimovic cũng dành lời khen ngợi cho người đồng đội trẻ: “Tôi cảm thấy Rasford là một tài năng lớn thực sự. Tôi đã ở đây 2 tuần và tôi cũng đã theo dõi cậu ấy từ mùa bóng trước. Tôi nhìn cậu ấy sinh hoạt mỗi ngày và nhận ra Rashford là tương lai của bóng đá Anh. Cậu ấy cần tiếp tục nỗ lực tập luyện, tập trung vào bóng đá và mọi thứ chắc chắn sẽ đến."

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford Marcus Rashford Man Utd Ryan Giggs ibra man united MU quỷ đỏ mourinho van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo